ป๋าไม่ปลื้มฟอร์มเด็ก,ยันจอนโจแดงชัดเจน

ป๋าไม่ปลื้มฟอร์มเด็ก,ยันจอนโจแดงชัดเจน

ป๋าไม่ปลื้มฟอร์มเด็ก,ยันจอนโจแดงชัดเจน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ป๋า" พอใจเฉือน "หงส์แดง" 2-1 แต่ไม่ปลื้มฟอร์มเด็กผี พร้อมยัน จอนโจ เชลวี่ย์ สมควรโดนใบแดงแล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พอใจกับผลการแข่งขันที่สามารถบุกไปเอาชนะ ลิเวอร์พูล คู่กัดตลอดกาล 2-1 ประตู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา แต่ติลูกทีมว่ายังโชว์ฟอร์มไม่ดีพอ พร้อมยืนยันว่า จอนโจ เชลวี่ย์ กองกลางดาวรุ่งของคู่แข่ง สมควรได้รับใบแดงแล้ว

เฟอร์กี้ กล่าวว่า "นี่เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราแต่เราเล่นได้ไม่ดีนัก ครึ่งแรก ลิเวอร์พูล เหนือกว่าเราชัดเจน ผมผิดหวังฟอร์มการเล่นของเรา ขณะที่เกมครึ่งหลัง เราครองบอลได้ดีขึ้น แต่พวกเขาก็เหลือ 10 คน ดังนั้นเราจึงไม่ได้เครดิตใดๆ แต่ชัยชนะก็คือชัยชนะ เราพอใจกับผลการแข่งขันแต่ไม่ใช่กับฟอร์มการเล่น"

กุนซือชาวสกอตต์ กล่าวถึงจังหวะใบแดงของ เชลวี่ย์ ที่พุ่งยัน จอนนี่ อีแวนส์ ใน น.38 ว่า "ผมคิดว่าจังหวะนั้นเป็นใบแดงชัดเจน จอนนี่ อีแวนส์ เข้าหาบอลก่อนและเขาก็เสียบสกัดอันตรายมาก นักเตะของพวกเขาไม่คิดที่จะเล่นบอลเลย"

นอกจากนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยังกล่าวถึงชอตที่ เชลวี่ย์ เปิดปากด่าเขาขณะเดินเข้าห้องแต่งตัวหลังโดนไล่ออกว่า "เขาพยายามที่จะโทษผมล่ะมั้ง เขาสามารถขอโทษได้หากเขาต้องการและเขาก็ควรจะทำ เขาต้องรับผิดชอบกับการกระทำของเขาอย่างไม่มีข้อสงสัย"

ท้ายที่สุด เฟอร์กูสัน ยังยอมรับว่าไม่เห็นเหตุการณ์ที่ "ปีศาจแดง" ได้จุดโทษใน น. 81 จากจังหวะที่ อันโตนิโอ วาเลนเซีย โดน เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา "เร้ด แมชชีน" เหนี่ยวล้ม ว่า "ผมไม่เห็นจังหวะนั้น ผมไม่อยู่ในวิสัยที่จะมองเห็นได้ แน่นอนว่าเขาอยู่ในตำแหน่งที่ทำประตูได้ ผมคิดว่าเขาน่าจะผ่านบอลให้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หรือ ไรอัน กิ๊กส์ แต่เขาตัดสินใจที่จะยิงเอง และเขาก็อาจจะโดนดึงล้ม ผมไม่มั่นใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook