ซาฮินแฉกาก้าปัดย้ายซบทีมเติร์กช่วงซัมเมอร์

ซาฮินแฉกาก้าปัดย้ายซบทีมเติร์กช่วงซัมเมอร์

ซาฮินแฉกาก้าปัดย้ายซบทีมเติร์กช่วงซัมเมอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาฮิน แฉ กาก้า ปัดข้อเสนอทีมในลีก ''ไก่งวง'' เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชื่อดาวเตะแซมบ้ารายนี้จะตัดสินใจย้ายออกจากทัพ ''ราชันชุดขาว'' ช่วงตลาดซื้อ-ขาย รอบ 2

นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์เปี่ยมพรสววรค์ของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ที่ปัจจุบันถูก ลิเวอร์พูล ทีมขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืมตัวมาใช้งานเปิดเผยว่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ริคาร์โด้ กาก้า เทพบุตรแข้งทองของทัพ "ราชันชุดขาว" ได้รับข้อเสนอจากทีมในศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีม แต่ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวไปในที่สุด พร้อมกับเชื่อว่าแข้งรุ่นพี่รายนี้จะตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงเปิดตลาดการซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมปีหน้

อดีตดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยถึงเรื่องราวของ กาก้า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "ผมรู้ว่ามีข้อเสนอจากสโมสรฟุตบอลในตุรกีในการคว้าตัว กาก้า และผมก็รู้ด้วยว่าเขาจะตัดสินใจอีกครั้งในช่วงหน้าหนาว แต่ผมไม่สามารถเปิดเผยได้"

นอกจากนี้ จอมทัพวัย 24 ปี ยังเปิดเผยถึงเหตุผลที่ทำให้ตนย้ายมาสวมเสื้อ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ว่า "ผมได้เข้าพบกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึง 3 ครั้ง ผมเลือก ลิเวอร์พูล เพราะว่าผมต้องการลงเล่นกับสโมสรฟุตบอลที่มีประวัติศาสตร์และประเพณีที่ยิ่งใหญ่ ผมเคยเล่นให้กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ในเยอรมันและสเปนมาแล้วและตอนนี้ผมก็ได้เล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในอังกฤษ"

"สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นกัปตันทีมที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังมีผู้เล่นอายุน้อยกว่าผมอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ด้วย ผมสามารถเรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างจากพวกเขา และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เล่นเคียงข้างกัน" ซาฮิน กล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook