คนปทุมฯ เจอรอยเลือดกระเซ็นหน้าบ้าน ลือเป็นผีกระสือ

คนปทุมฯ เจอรอยเลือดกระเซ็นหน้าบ้าน ลือเป็นผีกระสือ

คนปทุมฯ เจอรอยเลือดกระเซ็นหน้าบ้าน ลือเป็นผีกระสือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(20 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีชาวบ้านหมู่ที่ 5 ต.หน้าไม้ อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี พบเห็นรอยหยดเลือดตามถนนเลียบริมคลองเป็นระยะทาง 2 ก.ม. และตามบ้านเรือนอีก 19 หลังคาเรือน จึงไปตรวจสอบ พบว่าถนนทางปูนระยะทาง 2 ก.ม. มีรอยเลือดหยดเป็นทางเข้าไปหน้าบ้านตรงหน้าประตู หน้าต่าง และหากไปหยุดตรงจุดไหนก็จะมีรอยหยดเลือดหรือรอยกระเซ็นเต็มฝาผนังบ้าน บางบ้านพบที่ตู้เย็น ที่ประตูบ้าน เครื่องซักผ้า ทำให้ลือกันว่าเป็นผีกระสือออกหากินในเวลาค่ำคืน

น.ส.สุดาภรณ์ คันศร เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสถานีตำบลหน้าไม้ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านให้มาตรวจสอบว่าเป็นเลือดอะไร เจ้าหน้าที่พร้อมทีมงานจึงออกมาสำรวจ และถ่ายภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน แต่ยังไม่สามารถระบุว่าเป็นเลือดอะไร

ขณะที่บ้านของ นางกมลวรรณ โตนาม อายุ 30 ปี ซึ่งกำลังท้อง 6 เดือน ตื่นขึ้นมาเปิดประตูบ้านพบมีเลือดหยดเต็มหน้าประตูบ้านและที่หน้าต่าง ไม่รู้ว่าเป็นเลือดอะไร เพราะที่บ้านไม่มีสัตว์เลี้ยงจึงแจ้ง นางมาลัย กันเจียก สมาชิก อบต.หน้าไม้ให้มาตรวจสอบ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่าทางเดินหน้าบ้านมีรอยเลือดหยดเป็นทางยาว และพบว่ารอยหยดเลือดมามาตั้งแต่ริมคลองหน้าไม้ ไปถึงซอยลาดหญ้า เป็นระยะทาง 2 ก.ม. เมื่อสำรวจตามบ้านเรือนที่อยู่แนวถนนพบมีรอยหยดเลือดเข้าไปที่บ้านทุกหลังคาเรือน ชาวบ้านบางคนลือว่าเป็นผีกระสือ แต่บางคนเชื่อว่าน่าจะเป็นเลือกของสัตว์ที่ได้รับบาดเจ็บ แล้ววิ่งมาตามทางเพื่อจะเข้าบ้านชาวบ้าน แต่เข้าไม่ได้ จึงวิ่งต่อไปยังบ้านอีกหลายหลัง อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบสัตว์เลี้ยงทุกบ้าน ไม่พบว่ามีสัตว์เลี้ยงที่มีบาดแผลเลือดไหล จึงไม่รู้ว่าเป็นรอยเลือดมาจากเหตุใด

ขอขอบคุณข่าวจาก ข่าวสด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook