โยลชมเปาะเบิร์บอย่างเทพ

โยลชมเปาะเบิร์บอย่างเทพ

โยลชมเปาะเบิร์บอย่างเทพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โยล หน้าบาน ชม "เบิร์บ" ฟอร์มสะเด่า แถมเปลี่ยนสไตล์เล่นได้หลากหลาย ทำสกอร์ 2 ตุง ช่วย "เจ้าสัว" ละเลงเลือด "แบ็กกี้ส์" 3-0

มาร์ติน โยล กุนซือจอมแท็กติกของ ฟูแล่ม ทีมดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชม ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกอารมณ์ศิลปินของทีม หลังมีชื่อเป็นผู้ทำ 2 ประตู ในการลงสนามให้ทีมเป็นนัดแรก ช่วยให้พลพรรค "เจ้าสัวน้อย" เปิดบ้านอัด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปสบายเท้า 3-0 ในเกมลีกเมื่อ 15 กันยายนที่ผ่านมา

เทรนเนอร์เลือดดัตช์ กล่าวถึงผลงานของศูนย์หน้าป้ายแดงที่ดึงมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมาว่า "ผมคิว่าเขาเปลี่ยนไปจากตอนที่ผมเห็นเขาก่อนหน้านี้ เขาวิ่งไปทั่วสนาม เขาช่วยโหม่งบอลทิ้งในเกมรับ มาช่วยมิดฟิลด์ตัดบอล แถมยังยืนค้ำอยู่ข้างหน้าอีก ผมรู้สึกพอใจมากๆ เพราะเราไม่มีผู้เล่นที่ทำได้หลากหลายแบบเขาเลย เขาเป็นดาวยิงที่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สมัยผมทำทีม รวมทั้งที่ เลเวอร์คูเซ่น ด้วย แม้แต่กับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และผมว่าเขาจะทำได้กับเราด้วย"

อย่างไรก็ตาม แม้ทีมจะชนะ แต่กุนซือวัย 56 ปี ก็ยังไม่พอใจผลงานลูกทีมในครึ่งหลัง ที่โดนผู้เล่น "แบ็กกี้ส์" 10 คนกดดันหนัก โดยกล่าวว่า "เรานำอยู่ 2 ลูกและควรปิดเกมได้ แต่เปล่าเลย เราน่าจะได้ประตูที่ 3 เร็วกว่านี้ด้วย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook