ชูวิทย์ มั่นใจ มีคนจ้างคนบ้ามาทำร้าย

ชูวิทย์ มั่นใจ มีคนจ้างคนบ้ามาทำร้าย

ชูวิทย์ มั่นใจ มีคนจ้างคนบ้ามาทำร้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชูวิทย์ มั่นใจมีคนจ้างหญิงสาวสติไม่สมประกอบมาทำร้าย หน้า สภ.หาดใหญ่ เพราะแฉเรื่องบ่อนการพนันและค้ามนุษย์ 

ความคืบหน้ากรณีที่นายเทพทัต บุญพัฒนานนท์ อายุ 29 ปี เลขาฯ ของ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ในฐานะรองประธานกรรมมาธิการ ตำรวจ(กมธ.) สภาผู้แทนราษฎร ซึ่งเดินทางมาเข้าร่วมหารือเรื่องบ่อนการพนันและการค้ามนุษย์ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ถูกหญิงสาวสติไม่สมประกอบ น.ส.คำหล้า มั่งมี อายุ 27 ปี ใช้มีดฟันเข้าที่ศีรษะ แพทย์ต้องเย็บถึง 17 เข็ม เบื้องต้น นายเทพทัตอาการปลอดภัยแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 17.50 น. (14 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชูวิทย์ กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า หญิงคนดังกล่าวตำรวจหาดใหญ่ต่างบอกว่าเป็นคนบ้า เพราะช่วงเช้าก่อนเข้าประชุมตนได้เห็นหญิงคนดังกล่าวแย่งปืนของตำรวจสายตรวจที่หน้า สภ.และถูกจับกุมตัวได้แล้ว ในเมื่อเป็นคนเสียสติทำไมถึงปล่อยตัวออกมา และสงสัยว่ามีดพร้ามาจากไหน อีกทั้งตั้งใจตรงดิ่งเข้ามาทำร้ายคนของตนและตนต่อหน้าตำรวจจำนวนมาก

"เป็นไปได้หรือไม่ว่ามีคนว่าจ้าง เพราะผมไปเหยียบตาปลาใครหรือไม่ ในการเปิดเผยเรื่องบ่อนการพนันการค้าประเวณีในพื้นที่หาดใหญ่ ผมจะตามเรื่องให้ถึงที่สุดเพราะขนาด กมธ.ตำรวจ ส.ส.ยังโดนขนาดนี้ แล้วความปลอดภัยในชีวิตประชาชนจะอยู่ที่ไหน แถมยังเกิดที่หน้าโรงพักด้วย" นายชูวิทย์ กล่าว

บุกฟันชูวิทย์ที่ สภ.หาดใหญ่ เลขาเจ็บแทน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook