ผลผ่าศพภาวนาพบจมน้ำตาย น้องเชื่อคนใกล้ตัวจ้างฆ่า

ผลผ่าศพภาวนาพบจมน้ำตาย น้องเชื่อคนใกล้ตัวจ้างฆ่า

ผลผ่าศพภาวนาพบจมน้ำตาย น้องเชื่อคนใกล้ตัวจ้างฆ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพทย์นิติเวช ร.พ.ตำรวจ ไม่ยืนยัน "ภาวนา ชนะจิต" เสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรม พบสาเหตุ สำลักน้ำในปอด พร้อมเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอตรวจพิสูจน์ ขณะน้องชาย เชื่อพี่สาวถูกคนใกล้ชิดวางแผนฆาตกรรม หวังฮุบสมบัติ

พ.ต.อ.พรชัย สุธีรคุณ รองผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยา เปิดเผยผลการชันสูตรศพ นางอรัญญาภรณ์ เหล่าแสงทอง หรือ ภาวนา ชนะจิต อดีตนางเอกชื่อดัง ว่ายังไม่สามารถชี้ชัดได้ว่าเป็นผลมาจากการฆาตกรรมหรือไม่ แต่จากผลการชันสูตรพบว่าผู้ตายสำลักน้ำในปอด ขณะที่ยังมีชีวิตอยู่ และปอดมีอาการพองบวมกว่าปกติ นอกจากนี้ยังพบบาดแผลเล็กน้อย เช่น แผลถลอก และรอยฟกช้ำ บริเวณตามลำตัวและใบหน้า แต่ไม่ส่งผลถึงแก่ชีวิต ซึ่งบาดแผลลักษณะนี้ สามารถเกิดขึ้นได้จากทุกกรณี

อย่างไรก็ตามจากประวัติของผู้เสียชีวิต พบมีโรคประจำตัวหลายโรค เช่น เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง เส้นเลือดตีบ ซึ่งปัจจัยเหล่านี้อาจนำไปสู่การเกิดอุบัติเหตุทำให้เสียชีวิตได้ ซึ่งจากนี้แพทย์ได้เก็บตัวอย่างดีเอ็นเอจากชิ้นเนื้อ เลือด และเศษอาหารที่พบในกระเพาะอาหาร ไปตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ ซึ่งคาดว่า ภายใน 2 สัปดาห์ จะทราบผลอีกครั้ง

ทางด้านนายไวพจน์ เหล่าแสงทอง น้องชายของผู้ตาย กล่าวภายหลังทราบผลชันสูตร ว่าจะดำเนินการรวบรวมข้อมูลสำคัญ ส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวนต่อไป เนื่องจากยังคงปักใจเชื่อว่า พี่สาวน่าจะถูกฆาตกรรม โดยอาจถูกคนใกล้ชิดจ้างวานชาวต่างชาติฆาตกรรม เนื่องจากลักษณะการตายไม่เป็นธรรมชาติ และพบความผิดปกติหลายอย่าง ส่วนมูลเหตุน่าจะมาจากเรื่องทรัพย์สินของผู้ตาย โดยต้องการให้ให้เกิดความเป็นธรรม และให้วิญญาณของผู้ตายไปอย่างสงบสุข

คลิกอ่านข่าว
ภาวนา ชนะจิต นางเอกไข่มุกแห่งเอเชีย เสียชีวิตแล้ว
เพื่อนชายลั่นไม่ได้ฆ่า ภาวนา ชนะจิต ชิงมรดกร้อยล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook