ทีมตบสาวไทย พร้อมสอยกิมจิประเดิมชิงแชมป์เอเชีย

ทีมตบสาวไทย พร้อมสอยกิมจิประเดิมชิงแชมป์เอเชีย

ทีมตบสาวไทย พร้อมสอยกิมจิประเดิมชิงแชมป์เอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมนักตบสาวชาติไทย มั่นใจว่าทีมมีดีพอที่จะเอาชนะเกาหลีใต้ในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม รายการชิงแชมป์เอเชีย ที่คาซัคสถาน

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของทีมวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย หลังจากที่เดินทางไปเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันในวันที่ 2 หลังจากที่ออกเดินทางไปตั้งแต่วันที่ 7 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อเดินทางไปทำศึกวอลเลย์บอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ระหว่างวันที่ 10 - 16 กันยนยน 2555 ที่ประเทศคาซัคสถาน
 
สถานการณ์ล่าสุดของทีมในตอนนี้ หลังจากที่ได้เดินทางมาที่ประเทศคาซัคสถาน ทีมได้ลงทำการฝึกสอนวันล่ะ 1 ชั่วโมงในสนามจริงตามที่ทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้กำหนดไว้ ส่วนสภาพร่างกายของนักกีฬาแต่ล่ะคนไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ทุกคนมีสภาพร่างกายที่ดีเยี่ยมและรวมไปถึงสภาพจิตใจที่เต็มร้อย
                    
ในรายของ นิ๊งหน่อง ปลื้มจิตร์ ถินขาว ซูเปอร์สตาร์ประจำทีมตอนนี้ได้เดินทางตามไปสมทบทีมหลังจากที่ติดภารกิจส่วนตัว และทางโค้ชอ๊อด เกีรยติพงษ์ รัชตเกรียงไกร ยืนยันว่า ปลื้มจิตร์ จะได้ลงทำการแข่งขันในเกมที่พบกับเกาหลีใต้อย่างแน่นอน
 
ทางด้านของโค้ช ได้แจ้งกับทางผู้สื่อข่าวว่า " ในตอนนี้เราไม่มีอะไรที่ต้องกังวลแล้ว เพราะการฝึกซ้อมที่ประเทศไทยเราทุกคนก็ต่างทำหน้าที่กันอย่างเต็มที่แล้ว ส่วนเกมที่เราจะเจอกับเกาหลีใต้ในพรุ่งนี้ เราก็ได้ทำการบ้านมาเรียบร้อยแล้ว และมั่นใจว่าพรุ่งนี้เรามีดีพอที่จะเอาชนะเกาหลีใต้ได้อย่างแน่นอน ส่วนหน่องนั้นแม้ว่าจะเดินทางตามหลังมาก็คงไม่มีปัญหาอะไรเพราะความเข้าใจในรูปแบบการเล่นเด็กๆของเราเข้าใจกันเป็นอย่างดี "
 
 
ขณะที่ในการแข่งขันเกมแรกของทีมชาติไทยในวอลเลย์บอลรายการชิงแชมป์เอเชียที่ประเทศคาซัคสถาน เราจะพบกับ ทีมชาติเกาหลีใต้ วันที่ 10 กันยายน 2555 ในเวลา 14.00 น.ตามเวลาไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง7สี 

ส่วนนัดที่ 2 วันที่ 11 กันยายน 2555 ทีมชาติไทยจะพบกับ ไทเป เวลา 14.00 น. และเกมสุดท้ายของรอบแรก วันที่ 12 กันยายน 2555 ทีมชาติไทยจะพบกับเจ้าภาพ คาซัคสถาน เวลา 18.30 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook