โจรซิ่งถีบ จยย.ชิงเงินหมื่นสาวใหญ่ไปจ่ายตลาด

โจรซิ่งถีบ จยย.ชิงเงินหมื่นสาวใหญ่ไปจ่ายตลาด

โจรซิ่งถีบ จยย.ชิงเงินหมื่นสาวใหญ่ไปจ่ายตลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.ย.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายวิ่งราวชิงทรัพย์ชาวบ้าน จนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุบนถนนสายบ้านป่าม่วง-บ้านเหล่ากล้าย เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดล้มคว่ำอยู่ในแปลงนาริมทาง ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นางอนงค์ พรมผุย อายุ 42 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้แล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปสอบสวนผู้เสียหายที่โรงพยาบาล ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส มีแผลถลอกตามร่างกายและขาซ้ายหัก นางอนงค์ ผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจ่ายตลาดตอนเช้า รัหว่างทางมีชางร่างท้วม สวมหมวดไอ้โม่ง ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาประกอบทางด้านขวา ก่อนจะใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของตนอย่างแรง ทำให้รถเสียหายตกลงไปในแปลงนา ก่อนที่คนร้ายจะจอดรถและลงมากระชากตัวตน พร้อมกับใช้มีดปลายแหลมจี้ขู่เอาทรัพย์สิน และค้นเอาเงินสดที่พกติดตัวมา 38,000 บาท และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด ได้ประชุมชุดสืบสวนต่างๆ เพื่อเร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้ เนื่องจากในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา มาเหตุในลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อยนับ 10 คดี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ถูกขโมยอาวุธปืนประจำกายไป 3 กระบอก แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook