ญาติจวก วรยุทธ อยู่วิทยา ชนแล้วหนี จี้มาขอขมาศพ

ญาติจวก วรยุทธ อยู่วิทยา ชนแล้วหนี จี้มาขอขมาศพ

ญาติจวก วรยุทธ อยู่วิทยา ชนแล้วหนี จี้มาขอขมาศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติร่ำไห้รับศพ ด.ต. เหยื่อทายาทกระทิงแดง จวกหากชนแล้วหยุดคงมีโอกาสรอด ลั่นไม่อยากคาดหวังคดีลูกคนมีเงิน จี้มาขอขมาหน้าศพ

(3 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายพรอนันต์ กลั่นประเสริฐ อายุ 58 ปี พี่ชาย และ น.ส.นงนุช แสงประพาฬ อายุ 31 ปี อดีตภรรยา พร้อมด้วยญาติๆ และเพื่อนร่วมงาน เดินทางมารับศพ ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ อายุ 47 ปี ผบ.หมู่งานปราบปราม สน.ทองหล่อ ซึ่งถูกนายวรยุทธ อยู่วิทยา อายุ 27 ปี ลูกชาย นายเฉลิม อยู่วิทยา ทายาทของเจ้าพ่อกระทิงแดง ขับรถเก๋งเฟอร์รารี่ชนเสียชีวิต

โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก ทันทีที่ น.ส.นงนุช เห็นศพ ด.ต.วิเชียร ได้ตรงเข้ากอดพร้อมร่ำไห้อย่างเศร้าสลด ทั้งนี้ผลการชันสูตรของแพทย์นิติเวช ระบุสาเหตุการเสียชีวิต ว่ากระดูกสันหลังส่วนคอหักเคลื่อน เนื่องจากถูกของแข็งไม่มีคมกระแทก ซึ่งหลังจากที่รับศพทางญาติจะได้นำไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่ศาลา 10 วัดธาตุทอง เป็นเวลา 5 วัน

นายพรอนันต์ กล่าวว่าผู้ตายเป็นน้องชายคนสุดท้อง ตอนเด็กใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ จึงได้มาสอบ ร.ร.พลตำรวจนครบาล เริ่มรับราชการที่ สน.ทองหล่อ ตั้งแต่ปี 2534 และอยู่ที่นี่มาโดยตลอด ปกติน้องชายเป็นคนสุภาพเรียบร้อย อัธยาศัยดี และตั้งใจทำงาน จึงเป็นที่รักใคร่ชอบพอของเพื่อนร่วมงานและผู้ใกล้ชิด หลังทราบจากข่าวตนรู้สึกตกใจมาก จึงรีบเดินทางมาทันที ส่วนเรื่องคดีไม่ขอให้ความเห็น แต่จนถึงขณะนี้ทางฝ่ายที่ขับรถชนก็ยังไม่มีการติดต่อมา เพื่อแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด

นายพรอนันต์ กล่าวต่อว่าเรื่องนี้รู้สึกรับไม่ได้ คนก่อเหตุขับรถชนน้องชายแล้วขับรถหนี มีการลากศพไปไกล เพราะหากชนแล้วหยุด น้องชายคงมีโอกาสรอด อยากฝากถึงคนที่ก่อเหตุว่าเมื่อขับรถชนแล้ว ควรจะมีความรับผิดชอบ อย่างน้อยก็น่าจะลงมาดูศพ ไม่ใช่ขับรถหลบหนีไปแบบนี้ ตนเห็นมาหลายกรณีแล้วที่ลูกคนมีเงินขับรถชนคนตาย จึงไม่อยากคาดหวังอะไร แต่เป็นไปได้อยากให้คนก่อเหตุมาขอขมาหน้าศพ

ด้านนางประนอม แสงประพาฬ อายุ 53 ปี กล่าวว่า ผู้ตายเป็นอดีตลูกเขย แต่ตนก็รักผูกพันเสมือนลูกตัวเอง ที่ผ่านมาก็ดูแลกันมาโดยตลอด ผู้ตายมีความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ต่อคนรอบข้างจึงเป็นที่รักของทุกคน ทั้งนี้อยากให้คนที่ขับรถชนมาแสดงความรับผิดชอบ และอยากให้เขาสำนึกผิด มาขอขมาศพ

คลิกอ่านข่าว

เด้ง สวป.ทองหล่อ ช่วยเหลือผู้ต้องหา พาแพะมอบตัว 

วรยุทธ์ อยู่ิวิทยา ลูกชายเฉลิม อยู่วิทยา

รถสปอร์ตหรูซิ่งย่านทองหล่อ ชนตำรวจแล้วหนี

ตระกูลอยู่วิทยา กับธุรกิจแสนล้าน

รู้จัก Ferrari FF ม้าลำพองผู้พิฆาต ดต. วิเชียร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook