กัน ตอบตรง ฉัตร เป๊ะ! แค่เพื่อน..ไม่ใช่แฟน

กัน ตอบตรง ฉัตร เป๊ะ! แค่เพื่อน..ไม่ใช่แฟน

กัน ตอบตรง ฉัตร เป๊ะ! แค่เพื่อน..ไม่ใช่แฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังถูกเพ่งเล็งทีเดียว สำหรับหนุ่มนักร้องเสียงดู กัน เดอะสตาร์ กับนางเอกขาวจั๊วะวิกหลายสี ฉัตร ปริยฉัตร ที่โดนกระหน่ำข่าวว่า ทั้งคู่กำลังแอบคบหาดูใจกัน ถึงขนาดมีฉายาเรียกแทนชื่อว่า "กระต่ายกับหมา" เอ๊ะๆ มันเป็นยังไง งานนี้ทั้งคู่เหมือนตั้งใจ ออกมาปฏิเสธนักข่าวกันไล่เลี่ยเชียว...

ฉัตร ยืนยัน กัน เป็นแค่เพื่อน ไม่มีโอกาสพัฒนาสัมพันธ์!! "เราก็ยังเป็นเพื่อนกันนะค่ะ คุยกันออกแนวกัดๆ แกล้งๆ กันมากกว่าค่ะ เลยได้ฉายา 'กระต่ายกับหมา' คงไม่มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์หรอกค่ะ เพราะเราไม่ได้มองมุมนั้น แต่อาจจะสนิทขึ้นกว่าตอนแรก คุยกันได้ทุกเรื่อง เรารู้ตัวว่าตอนนี้เราคุยกันยังไงมากกว่าค่ะ อีกทั้งต่างคนต่างยุ่งในหน้าที่ตัวเอง ฉัตรก็ถ่ายละคร 7 วัน เขาก็มีละครเวทีเหมือนกัน ก็ได้แค่คุยกันเรื่อยๆ คะ"

กัน ก็ยืนยัน ฉัตร แค่เพื่อน แม่เป็นห่วงไม่อยากให้มีแฟน!! "กับฉัตรก็คุยกันครับ แต่ช่วงนี้งานเยอะทั้งคู่ ก็ไม่ค่อยได้คุยกันสักเท่าไหร่ ไม่มีอะไรเป็นพิเศษหรอกครับ คือรู้จักกับฉัตรมานานแล้ว จะว่าเป็นเพื่อนในวงการที่สนิทที่สุดก็ว่าได้ครับ คงไม่พัฒนาความสัมพันธ์อะไร ตอนนี้โฟกัสเรื่องเรียน เรื่องงานก่อน คือเรารู้สึกว่าเป็นเพื่อนมันยาวที่สุดแล้วครับ คุณแม่ก็ซีเรียสเรื่องเหมือนกัน แม่เป็นห่วง ยังไม่อยากให้มีแฟนตอนนี้"

เอาเป็นว่า..เคลียร์! ณ เวลานี้ทั้งคู่เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดในวงการบันเทิงของกันและกันนะจ๊ะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ กัน ตอบตรง ฉัตร เป๊ะ! แค่เพื่อน..ไม่ใช่แฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook