โจรใต้วางบึ้ม! ห้างดังนราธิวาส ไฟลุกวอด

โจรใต้วางบึ้ม! ห้างดังนราธิวาส ไฟลุกวอด

โจรใต้วางบึ้ม! ห้างดังนราธิวาส ไฟลุกวอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวานนี้ (31 ส.ค.) เกิดเหตุระเบิดภายในห้างสรรพสินค้าซูเปอร์ดีพาร์ทเมนท์สโตร์ ศูนย์การค้าใหญ่ที่สุดใน จ.นราธิวาส บริเวณถนนจำรูญนรา เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส เป็นเหตุทำให้มีเพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้เร่งฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังชุมชนใกล้เคียง

เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมกับรถดับเพลิงกว่า 10 คัน เข้าฉีดน้ำสกัดเพลิง พร้อมกับกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากพื้นที่ หวั่นคนร้ายจะแฝงตัวก่อวินาศกรรมอีกครั้ง เพลิงที่ลุกไหม้อย่างรุนแรง เพราะมีสินค้าภายในห้างเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้เพลิงยังลุกไหม้ประมาณ 2 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีลักษณะคล้ายกับที่เกิดขึ้นกับร้านจินไถ่จูเนียร์ และร้านซุ่ยฮั้ว เมื่อปีที่แล้ว คาดว่าคนร้ายได้นำเอาระเบิดเพลิงเข้าไปวางไว้ก่อนที่ห้างจะปิดบริการ เวลา 20.00 น. ก่อนจะจุดระเบิดจากด้านนอก ซึ่งจุดที่วางระเบิดน่าจะเป็นส่วนของโกดังเก็บสินค้า

ตามรายงานระบุว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ ในเวลาประมาณ 00.10 น. ที่ผ่านมา ซึ่งห้างสรรพสินค้าได้รับความเสียหายอย่างหนัก ส่วนผู้ได้รับาดเจ็บคาดว่าไม่น่าจะมี เพราะเกิดเหตุในช่วงที่ห้างปิดบริการแล้ว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียดต่อไปในวันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook