พ่อเลี้ยงลวงฆ่าลูกเลี้ยง แค้นทุบตีเมียบ่อย

พ่อเลี้ยงลวงฆ่าลูกเลี้ยง แค้นทุบตีเมียบ่อย

พ่อเลี้ยงลวงฆ่าลูกเลี้ยง แค้นทุบตีเมียบ่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว นายณรงค์ชัย มงคลสุข อายุ 50 ปี และ นายนวพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี พร้อมกับนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจากที่ทั้งคู่ร่วมกันก่อเหตุฆ่า นายกิตติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี มีศักดิ์เป็นลูกเลี้ยงของนายณรงค์ชัย

สำหรับคดีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (29 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าพบศพวัยรุ่นเสียชีวิตอยู่ริมถนนสายตำนานป่า-วัดในไร่ สภาพถูกยิงที่ศีรษะจนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบสวนของคนร้าย จนกระทั่งทราบว่า นายณรงค์ชัย เป็นผู้ที่ฆ่าลูกเลี้ยงของตัวเอง โดยมี นายนวพงษ์ ซึ่งเป็นหลานชายร่วมลงมือก่อเหตุ เข้าจับกุมพร้อมกับของกลาง อาวุธปืนพกสั้น .32 ออโตเมติก 1 กระบอก และรถตู้โตโยต้า สีบรอน์ส

นายณรงค์ชัย ให้การยอมรับสารภาพทั้งน้ำตาว่า ปกติทำงานเป็นคนขับรถตู้รับ-ส่งพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ภายในอุตสาหกรรมผาแดง ย่านมาบตะพุด และเป็นพ่อเลี้ยงของผู้เสียชีวิต ก่อนหน้านี้ นายกิตติ มีพฤติกรรมติดยาเสพติดและต้องรับเข้าการบำบัดยาเสพติด แต่ก็กลับมาติดอีกครั้ง ไม่ทำการทำงาน และมักทุบตีแม่แท้ๆ ของตัวเอง จนคนเป็นพ่อเลี้ยงทนไม่ไหว

จนกระทั้งก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์เดช กับ นายนวพงษ์ ได้ขับรถตู้คันก่อเหตุมารับผู้เสียชีวิต โดยบอกว่าจะพาไปกินข้าว ก่อนจะขับรถมายังที่เกิดเหตุ หลอกให้ผู้เสียชีวิตลงไปสูบบุหรี่ข้างทาง ก่อนจะใช้อาวุธปืนจ่อยิงใส่ที่ศีรษะ 1 นัด เสียชีวิตทันที โดยมีหลานชายลงไปดูว่าเสียชีวิตหรือไม่ ก่อนจะกลับมาบ้านและถูกจับกุมได้ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook