โอลาสเปิดทางโยริสย้ายซบไก่

โอลาสเปิดทางโยริสย้ายซบไก่

โอลาสเปิดทางโยริสย้ายซบไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอลาส เผยเปิดทางให้ โยริส ได้เจรจากับ "ไก่เดือยทอง" แล้ว แม้จะยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะย้ายหรืออยู่ เพราะทุกอย่างมีขั้นตอน แต่ตอนนี้ขึ้นอยู่ที่นักเตะเท่านั้นว่าจะโอเคกับว่าที่สังกัดใหม่หรือไม่

ฌอง มิเชล โอลาส ประธานสโมสร โอลิมปิก ลียง ยอมรับว่า ฮูโก้ โยริส ผู้รักษาประตูมือ 1 ตัดสินใจย้ายทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยน่าจะข้ามแดนไปอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมหัวแถวของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาได้ตรงตามข้อเรียกร้อง 15 ล้านยูโร (600 ล้านบาท) โดยมีการเจรจาระหว่าง 2 สโมสรเกิดขึ้นแล้ว แม้จะยังไม่สามารถระบุรายละเอียดหรือยืนยันได้อย่างแน่ชัดก็ตาม

ผู้บริหารระดับสูงของ "โอแอล" เปิดเผยถึงความเป็นไปได้ที่จะส่งขายนายด่านดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ว่า "วันนี้ ผมบอก ฮูโก้ แล้วเรื่องการย้าย แต่ทุกอย่างมีขั้นตอน ยังไม่มีอะไรแน่นอน ผมแค่คุยกับเขาว่าสถานการณ์ตอนนี้เป็นอย่างไร เราคงต้องอดทนสักพักกว่าจะระบุสิ่งที่เกิดขึ้นได้ แต่การตัดสินใจก็อยู่ที่ ฮูโก้ ผมคิดว่าเขาจะได้คุยกับ ท็อตแน่ม เร็วๆ นี้ แล้วแต่ว่าเขาจะตกลงกับเงื่อนไขที่ได้รับหรือเปล่า"

ทั้งนี้ นอกจาก โยริส ยังมีแข้งดังอีกหลายราย ทั้ง บาเฟติมบี้ โกมิส และ มิเชล บาสโต๊ส ที่ยังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร แต่ โอลาส ไม่สามารถบอกได้ว่ามีทีมใดที่ยื่นข้อเสนอทาบทาม 2 แข้งดังกล่าวบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook