น้องชายร่ำไห้ตามหาพี่สาว หวั่นถูกย่างสดในผับไทเกอร์

น้องชายร่ำไห้ตามหาพี่สาว หวั่นถูกย่างสดในผับไทเกอร์

น้องชายร่ำไห้ตามหาพี่สาว หวั่นถูกย่างสดในผับไทเกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

น้องชายร่ำไห้เดินกอดภาพถ่ายตามหาพี่สาว หวั่นเป็น1ใน4 ศพ หลังเพื่อนของพี่สาวที่รอดจากเหตุเพลิงไหม้ ยืนยันพี่สาวมาเที่ยวด้วย แต่กลับหายตัวไป

เมื่อวันที่ 18 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้สถานบริการ "ไทเกอร์ ดิสโก้เธค" บริเวณซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ภูเก็ต ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 4 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 11 ราย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 4 ราย ขณะนี้ได้เก็บรักษาไว้ที่ รพ.ป่าตอง และในช่วงบ่ายของวันที่ 18 สิงหาคม 2555 จะมีการขนย้ายไปที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตร ตรวจสอบเอกลักษณ์บุคคลว่าผู้เสียชีวิตเป็นใครบ้าง

สำหรับบรรยากาศบริเวณที่เกิดเหตุเพบว่ามีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวชาวไทย ที่ทราบเหตุการณ์ได้เดินทางมาดูสถานที่เกิดเหตุกันอย่างจำนวนมาก นอกจากนั้นยังมีนักท่องเที่ยวและญาติของผู้สูญหายนำดอกเบญจมาศสีม่วง จำนวน 4 ดอก มาวางไว้ที่หน้าสถานบันเทิงที่เกิดเหตุ เพื่อไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิตทั้ง 4 รายด้วย ในจำนวนนั้น มีนายอรรถพล บุตรคล้อ อายุ 25 ปี  ซึ่งได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุเพลิงไหม้ หลังทราบข่าวว่ามีผู้เสียชีวิต 4 ศพ เพื่อตามหา น.ส.ดวงพร บุตรคล้อ อายุ 32 ปี พี่สาวที่เดินทางมาเที่ยวยังสถานบันเทิงแห่งนี้ด้วยในคืนเกิดเหตุ และขณะนี้ก็ยังไม่ได้เดินทางกลับบ้านพัก อีกทั้งไม่สามารถติดต่อได้

นายอรรถพล บุตรคล้อ ผู้เป็นน้องชายได้ยืนร้องไห้พร้อมกับกอดภาพถ่ายของพี่สาวที่นำติดตัวมาด้วย และยังได้สอบถามกับชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวว่า มีใครเห็นพี่สาวของตนบ้าง แต่ทุกคนต่างยืนยันว่าไม่เห็น น.ส.ดวงพร บุคคลตามภาพถ่ายดังกล่าว

นายอรรถพล กล่าวทั้งน้ำตาว่า พี่สาวของตนเดินทางมาทำงานทัวร์พานักท่องเที่ยวไปท่องเที่ยวยังสถานที่ต่างๆใน จ.ภูเก็ตและใกล้เคียง ตั้งแต่เมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา โดยเมื่อวันที่ 16 ส.ค. ที่ผ่านมา ได้รับการยืนยันจากเพื่อนของพี่สาว ว่า พี่สาวของตนได้ออกจากบ้านพักกับเพื่อนๆอีก 4 คน มาเที่ยวที่ ไทเกอร์ดิสโก้เธค แห่งนี้ โดยขณะที่เกิดเหตุนั้นเพื่อนๆต่างวิ่งหนีตายกันออกมาจากสถานบันเทิงดังกล่าวได้ ทุกคนรอดปลอดภัย แต่พี่สาวของตนไม่รู้ว่าหายตัวไปไหน จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถติดต่อได้ และปกติแล้ว พี่สาวจะกลับบ้านตรงเวลาตลอด โทรศัพท์มือถือก็จะเปิดเครื่องไว้ตลอดเวลา เนื่องจากต้องติดต่อทำธุรกิจกับลูกค้า

นอกจากนี้พี่สาวยังได้นัดกับลูกค้า ในช่วงเช้าของวันที่เกิดเหตุด้วย ซึ่งพี่สาวไม่เคยผิดนัดใคร และเป็นคนตรงต่อเวลา แต่กระทั่งบัดนี้ ก็ยังติดต่อไม่ได้ ซึ่งตนเองได้สอบถามเพื่อนของพี่สาว ทุกคนบอกว่า ยังไม่สามารถติดต่อพี่สาวได้เช่นกัน จึงมีความเป็นห่วงว่า จะเกิดอันตรายต่อชีวิต จึงออกมาตามหา และศพทั้ง 4 นั้น ขออย่าให้เป็นศพของพี่สาวตน

คลิกอ่านข่าว ไฟไหม้ผับไทเกอร์ภูเก็ต คลอกนักเที่ยวดับ4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook