พิ้งกี้ น้ำตาคลอ! "เขาส่งข้อความถึงหนูก่อน"

พิ้งกี้ น้ำตาคลอ! "เขาส่งข้อความถึงหนูก่อน"

พิ้งกี้ น้ำตาคลอ! "เขาส่งข้อความถึงหนูก่อน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้เวลาที่อีกฝ่ายจะมาพูดให้เคลียร์บ้าง สำหรับกรณีฉาวไม่จบไม่สิ้น ธัญญ่า-เป๊ก-พิ้งกี้ ที่หลังจากที่ฝ่ายสามีภรรยา ธัญญ่า-เป๊ก ควงแขนกันออกมาแถลงต่อสื่อว่า "อยากให้พิ้งกี้หยุดสักที" ทำให้ฝ่ายนางเอกสาวเสื่อมเสียอยู่ไม่น้อย

ล่าสุดเจอตัวสาว พิ้งกี้ สาวิกา ที่งาน ZEN Body Sense 2012: Stories of Seduction ที่ห้างสรรพสินค้า ZEN เซ็นทรัลเวิล์ด พร้อมกับกองทัพนักข่าวที่มาติดตามฟังคำชี้แจงแบบเคลียร์ๆ นางเอกสาวเข้ามาพบนักข่าวด้วยท่าทางปกติ ก่อนจะเริ่มมีน้ำตาคลอและเสียงสั่นเครือตลอดเวลาที่เริ่มชี้แจงต่อหน้าสื่อ โดย พิ้งกี้ ชี้แจงกรณีทั้งหมดว่า...

"คือที่มางานวันนี้ ไม่ได้จะมาแถลงข่าวอะไรคะ แค่มาทำงานเฉยๆ เพราะที่ผ่านกี้อยากให้จบลงเสียที อยากให้ทุกคนได้เข้าใจ เริ่มที่เรื่องเอสเอ็มเอสข้อความก่อน กี้ยอมรับว่าส่งไปจริงๆ แต่เป็นการส่งกลับ เพราะก่อนหน้านี้ พี่เป๊ก ได้ส่งมาหาก่อน ซึ่งก็เป็นข้อความทักทายทั่วไป ไม่ได้มีอะไรแอบแฝงเลย เพราะบอกได้เลยว่า ตอนนี้ในหัวสมองของกี้มีแต่ พ่อกับแม่เท่านั้น"

"พิ้งกี้อยากบอกว่า ทุกอย่างที่เกิดขึ้น มันมาจากคลิปเสียงนั้นที่มีคนปล่อยออกมา ทั้งที่กี้กับแม่ไม่ได้ทำอะไร และตัวแม่ของกี้เองก็อยากให้ทุกคนเข้าใจ ว่าถ้าเกิดมีคนโทรมาหาแบบนั้น เป็นใครก็ต้องมีอารมณ์โมโหและโกรธเป็นธรรมดา เอาเป็นว่า กี้ก็ต้องขอโทษแทนคุณแม่ด้วย ที่พูดจาไม่ดีและพูดทำให้เสียหาย กี้เชื่อว่าคุณแม่ไม่ได้มีเจตนาร้าย แค่บริสุทธิ์ใจที่จะปกป้องลูกสาว ไม่มีการเล่ห์กลอัดเทปเสียงอะไรแต่อย่างใด"

เมื่อนักข่าวถามว่า แล้วหลังจากนี้จะส่งข้อความถึงฝ่ายนั้นอีกหรือเปล่า? พิ้งกี้ ตอบว่า "ไม่ใช่เลิกคะ ต้องใช้คำว่า อย่ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตกี้อีกดีกว่า เบอร์โทรศัพท์เบอร์นั้น กี้ก็ไม่ได้ใช้แล้วด้วยซ้ำ กี้ทำงานตลอด 7 วัน จะเอาเวลาไหนไปส่งข้อความ ไม่คิดจะอยากส่งด้วย แค่ตอบกลับไปเป็นมารยาทเท่านั้น" (พี่เป๊กส่งมาว่ายังไง?) "อย่าถามกี้เรื่องนี้เลยคะ ให้มันจบสักทีเถอะ ฝ่ายกี้เองจบมาตั้งนานแล้ว"

คุณแม่เป็นยังไงบ้าง? "ตอนนี้คุณแม่ออกบวชและถือศีลอดอยู่คะ"

คราวหน้าถ้าเขาส่งมาหาอีกจะตอบกลับไปหรือไม่? "ไม่ต้องถามเลยคะ เอาเป็นว่าจะไม่ทำให้ใครต้องผิดหวังอีก และต่อไปนี้รับรองว่าจะไม่เกิดเรื่องน่าปวดหัวพวกนี้อีก และกี้ขอฝากบอกคนที่ปล่อยคลิปเสียงหน่อยนะคะ ตอนนี้คุณสะใจ ได้หัวเราะแล้ว ก็ควรกลับไปทำประโยชน์ให้สังคมบ้างเถอะคะ"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ พิ้งกี้ น้ำตาคลอ! "เขาส่งข้อความถึงหนูก่อน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook