8 ปีในวงการ แป้ง อรจิรา ว่าที่เจ้าสาวสุดแซ่บ!!

8 ปีในวงการ แป้ง อรจิรา ว่าที่เจ้าสาวสุดแซ่บ!!

8 ปีในวงการ แป้ง อรจิรา ว่าที่เจ้าสาวสุดแซ่บ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอนเฟิร์มแล้วว่า...เป็นเจ้าสาววงการบันเทิงที่จะสละโสดเป็นคิวต่อไป สำหรับสาว แป้ง อรจิรา ที่ยืนยันว่า 7 ตุลาคมนี้ จะเข้าประตูวิวาห์กับแฟนหนุ่ม ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ อย่างเป็นทางการ นางเอกสางสูงยาว ตาโต ที่ ใกล้จะเปลี่ยนไปใช้นามสกุลใหม่ เรามาลองย้อนดูผลงานในอดีตของเธอ กว่าจะมาเป็น แป้ง อรจิรา ได้อย่างทุกวันนี้ 8 ปีที่ผ่านมาเธอเป็นอย่างไรบ้าง...

แป้ง หรือ อรจิรา แหลมวิไล เริ่มเข้าวงการบันเทิงราวๆ ปี 2547 เป็นอีกหนึ่งดาราสาวดีกรีนักเรียนนอก ที่แจ้งเกิดในฐานะพรีเซ็นเตอร์โฆษณาและนางเอกมิวสิควิดีโอเพลง ก่อนที่จะก้าวเข้ามาสู่วงการภาพยนตร์ในภาพยนตร์เรื่องแรก สุริยะฆาต (2547) และเริ่มเป็นที่รู้จักในภาพยนตร์เรื่อง สายล่อฟ้า (2547)

หลังจากฉายแววด้านการแสดงจากภาพยนตร์ ทำให้ แป้ง อรจิรา ได้รับโอกาสเป็นนักแสดงค่ายเอ็กแซ็กท์ แสดงทั้งบทนางเอก-นางรอง หรือบทนางร้ายได้อย่างหลากหลาย ซึ่งมีผลงานต่อเนื่องจนกระทั่งปัจจุบัน เช่น เล่ห์ภุมเรศ (2548), มายาพิศวาส (2550), ชิงชัง (2552), มาลัยสามชาย (2553) และล่าสุดกับ นางสิงห์สะบัดช่อ (2555)

ส่วนด้านกราฟความรัก นับว่า แป้ง อรจิรา เกือบได้ชื่อว่าเป็น คาสโนวี่ อีกคนเลยทีเดียว เริ่มต้นเข้าวงการก็คบหากับหนุ่มร่วมค่าย ภูริ หิรัญพฤกษ์ ก่อนจะมีข่าวลือว่ากิ๊กกั๊กกับ เพทาย พลอยมีค่า ก่อนจะคอนเฟิร์มหนักๆ คบหากับพ่อหม้ายหนุ่มคาสโนว่า ฟลุ๊ค เกริกพล และเปลี่ยนไม้มาควงหนุ่มไฮโซ ระฟ้า ดํารงชัยธรรม และ หนึ่ง อัครพล เตชะรัตนประเสริฐ สุดท้ายมาหยุดตรงนี้ที่เธอกับ ผู้กองต้อม ร.ต.อ.ทรงพันธ์ ที่จะวิวาห์กัน 7 ตุลาคมนี้

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ 8 ปีในวงการ แป้ง อรจิรา ว่าที่เจ้าสาวสุดแซ่บ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook