รอยส์กระสันดวลเกือกเมสซี่

รอยส์กระสันดวลเกือกเมสซี่

รอยส์กระสันดวลเกือกเมสซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอยส์ เผย พร้อมดวลฝีเท้ากับ เมสซี่ ในเกมอุ่น เยอรมัน-อาร์เจนติน่า ตื่นเต้นคู่แข่งเต็มไปด้วยแข้งระดับโลก ไม่หวั่นมีแผนรับมืออยู่แล้ว และหวังถึงชัยชนะเลยด้วย

มาร์โก รอยส์ ดาวยิงทีมชาติเยอรมันแสดงความมั่นใจเต็มที่ว่าพร้อมแล้วที่จะเผชิญหน้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ สุดยอดแข้งหมายเลข 1 ของโลกจากอาร์เจนติน่า ในเกมอุ่นเครื่องที่ทั้ง 2 ชาติจะพบกันในคืน 15 ส.ค. นี้ และนอกจากจะได้สู้กับทัพ "ฟ้า-ขาว" ซึ่งมีแต่นักเตะระดับโลกแล้ว เกมนี้ยังเป็นนัดสำคัญที่จะแสดงให้ โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" เห็นถึงความสามารถที่แท้จริงของตนเองด้วย

ศูนย์หน้าจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวก่อนเกมว่า "ตอนนี้ ฤดูกาลใหม่เริ่มแล้ว ผมเองก็ยินดีมากที่เราจะได้เจอกับอาร์เจนติน่า ซามี่ (เคดิร่า) บอกผมว่า พวกเขามีแต่นักเตะชั้นยอดในทีมทั้งนั้น เป็นครั้งแกด้วยที่ผมจะได้ลงสนามเจอ เมสซี่ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาเป็นผู้เล่นระดับโลก ฝีเท้าสุดยอด ดูเหมือนเขาทำอะไรก็ง่ายไปหมด แต่ผมคิดว่าความจริงเขาคงฝึกหนักมาก และมันคงน่าสนุกที่ได้เห็นเขาในสนาม แต่เรารู้วิธีที่จะหยุดเขาแล้ว และเราก็เตรียมที่จะชนะด้วย"

พร้อมกันนี้ รอยส์ ซึ่งเป็นดาวรุ่งและยังเป็นตัวสำรองของแข้งรุ่นพี่อย่าง โทมัส มุลเลอร์ แสดงความเห็นต่อเกมอุ่นเครื่องที่กำลังจะมีขึ้น "ส่วนตัวผม ผมคิดว่านี่เป็นโอกาสดีที่จะได้ทำผลงานให้กุนซือทีมชาติเห็น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook