หมอดูไสยศาสตร์ลวงสาวท้อง 3 เดือนเข้าโรงแรม

หมอดูไสยศาสตร์ลวงสาวท้อง 3 เดือนเข้าโรงแรม

หมอดูไสยศาสตร์ลวงสาวท้อง 3 เดือนเข้าโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(10 ส.ค.) สภ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุจาก น.ส.สวย (นามสมมติ) ให้เข้าจับกุม นายภัทรพล วีระภักดี อายุ 44 ปี ข้อหาอ้างเป็นหมอดูล่อลวงเข้าโรงแรม

โดย น.ส.สวย (นามสมมติ) ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนกับ นายภัทรพล พบกันโดยบังเอิญก่อนหน้านี้ประมาณ 3 วันและได้แลกเบอร์โทรศัพท์กันไว้ จากนั้น นายภัทรพล ได้โทรศัพท์มาหาโดยบอกว่าเป็นหมอดูและบอกว่าตนเองมีไฝในที่ลับ ต้องทำพิธีล้างซวย โดยจะต้องใช้เงินค่าทำพิธีเป็นเงิน 990 บาท และต้องซื้อแผ่นทองมาประกอบในพิธีด้วย ตอนแรกตนเองมีความสนใจที่จะทำพิธีดังกล่าวเพราะกำลังมีปัญหากับแฟนเพิ่งแยกทางกันและตนเองก็ท้อง 3 เดือนอีกด้วย แต่เมื่อตนเองได้สอบถามรายละเอียดว่าจะทำพิธีกรรมที่ไหน ทางด้าน นายภัทรพล นัดหมายสถานที่คือโรงแรม โดยอ้างว่าสะดวกและเงียบ 

ทั้งนี้ ตนเองฉุกคิดได้ว่าพิธีกรรมดังกล่าวไม่น่าจะทำในโรงแรม คาดว่าน่าจะเป็นการล่อลวงไปกระทำมิดีมิร้าย จึงได้แจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าจับกุมดังกล่าว เนื่องจากเกรงว่าอาจจะมีเหยื่อหลายคนที่โดน นายภัทรพล ล่อลวงแต่ไม่มีใครกล้าเข้ามาแจ้งความ 

หลังจากเข้าจับกุมตัว นายภัทรพล และสอบปากคำ เจ้าตัวให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุเป็นครั้งแรก เพราะต้องการอยากได้เงินจำนวน 990 บาท เพราะตอนนี้ตนกำลังมีปัญหาด้านการเงินจึงลงมือก่อเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวและดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป  

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook