ป๋าแย้มส่งคาร์ริคคุมหลังต้นซีซั่น

ป๋าแย้มส่งคาร์ริคคุมหลังต้นซีซั่น

ป๋าแย้มส่งคาร์ริคคุมหลังต้นซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปัญหามาปัญญามี! ท่านเซอร์ ไอเดียบรรเจิดหลังแนวรับ "ผีแดง" เดี้ยงระนาว เล็งส่ง คาร์ริค คุมแผงหลังขัดตาทัพช่วงต้นซีซั่น หลังมืออาชีพเหลือใช้งานแค่ "ริโอ" กับ "วิด้า"

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่าเขาอาจเลือกส่ง ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษลงเล่นในตำแหน่งกองหลังสำหรับในช่วงต้นฤดูกาลที่จะถึงนี้ เนื่องจากบรรดาผู้เล่นในแนวรับต่างมีอาการบาดเจ็บกันถ้วนหน้าจนเหลือให้ใช้งานเพียงไม่กี่รายเท่านั้น

"ปีศาจแดง" เหลือกองหลังอาชีพเพียงแค่สองรายเท่านั้นที่ไม่มีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้คือ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมานย่า วิดิช สองดาวเตะตัวเก๋าซึ่งก็มักจะได้รับบาดเจ็บอยู่บ่อยครั้งในช่วงหลัง ทำให้จำเป็นต้องใช้งาน คาร์ริค ลงประจำการเป็นหนึ่งในแผงแบ็กโฟร์ในเกมเปิดฤดูกาลที่จะบุกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ในวันจันทร์ที่ 20 ส.ค.นี้

อย่างไรก็ตาม คาร์ริค น่าจะพอคุ้นเคยกับการเล่นในตำแหน่งกองหลังอยู่บ้างหลังถูกส่งเล่นในตำแหน่งดังกล่าวบ่อยครั้งในช่วงที่ทีมต้องเผชิญปัญหาวิกฤติการณ์นักเตะบาดเจ็บเมื่อช่วงเดือน ธ.ค. 2011 โดยในครั้งนี้ จอนนี่ อีแวนส์, ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง สามแนวรับดาวรุ่งก็มีอาการบาดเจ็บและต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานาน

"เฟอร์กี้" กล่าวผ่านเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่า "อีแวนส์ กำลังฟื้นตัวกลับมาจากการเข้ารับการผ่าตัด สมอลลิ่ง ยังต้องพักอยู่อีกสามเดือน โจนส์ มีอาการเจ็บกล้ามเนื้อบริเวณหลังและถูกส่งตัวกลับจากนอร์เวย์ไปพักฟื้นที่บ้าน"

"เพราะฉะนั้นเราจึงเป็นกังวลในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง อีแวนส์ จะไม่พร้อมลงเล่นในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล เขาใกล้จะกลับมาแล้วแต่ก็ยังไม่พร้อม สมอลลิ่ง ยังต้องพักอยู่ และผมไม่สามารถแจ้งข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับ โจนส์ ได้เพราะเราไม่มีรายงานการวินิจฉัยอาการบาดเจ็บของเขา"

"แต่ คาร์ริค ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม(ที่สวีเดน)ด้วยการผ่านบอลและการตัดบอลของเขา เขาทำหน้าที่ได้วิเศษ" กุนซือชาวสกอตต์ร่ายยาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook