ศึกชิงนาง! โจ๋สวีเดน แทงหนุ่มน.ศ.ไทย ดับคาโรงแรม

ศึกชิงนาง! โจ๋สวีเดน แทงหนุ่มน.ศ.ไทย ดับคาโรงแรม

ศึกชิงนาง! โจ๋สวีเดน แทงหนุ่มน.ศ.ไทย ดับคาโรงแรม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋สวีเดนแทงหนุ่มน.ศ.ไทย ที่รู้จักกับแฟนสาวทางเฟซบุ๊ก ตายสยองคาโรงแรม อ้างเป็นการป้องกันตัว หลังผู้ตายจะเอามีดเข้ามาืทำร้ายก่อน

(4 ส.ค.) วานนี้ (3 ส.ค.) สภ.เมืองสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว รับแจ้งเหตุฆ่ากันในโรงแรมจันทรา อ.เมืองสระแก้ว จึงรุดไปตรวจสอบ  ที่เกิดเหตุพบพบศพนายวสันต์ นาสืบ อายุ 18 ปี นักศึกษาปี 1 คณะสารสนเทศ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง นอนเสียชีวิตอยู่หน้าบันไดโรงแรม มีบาดแผลถูกแทงเข้าตามร่างกายหลายแห่ง ส่วนคนร้ายทราบว่าอยู่ในห้องพักเลขที่ 10 เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปในห้องพบนายโจนิส มาห์มุด อายุ 18 ปี ชาวสวีเดนในสภาพคอเสื้อฉีกขาด มีร่องรอยผ่านการต่อสู้ นั่งอยู่ในห้องพร้อมกับน.ส.จีรนันท์ ตาทอง อายุ 18 ปี แฟนสาว พบกองเลือดจำนวนมากในห้องและมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ เบื้องต้นนายโจนิสสารภาพว่าเป็นคนสังหารนายวสันต์ แต่เป็นการป้องกันตัว

จากการสอบสวน น.ส.จีรนันท์ ให้การว่า เป็นชาว จ.สระแก้ว ต่อมาตามแม่เดินทางไปอยู่ประเทศสวีเดน กระทั่งคบหาเป็นแฟนกับนายโจนิส ส่วนนายวสันต์เป็นเพื่อนที่รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ก่อนเกิดเหตุชวนแฟนหนุ่มชาวสวีเดนมาเที่ยวที่บ้านเกิด จ.สระแก้ว โดยมาถึง 2 วันแล้ว กระทั่งวันเกิดเหตุได้ติดต่อนายวสันต์ เพราะต้องการพูดคุยและเจอหน้า เนื่องจากที่ผ่านมาเพียงติดต่อกันทางเฟซบุ๊กเท่านั้น

น.ส.จีรนันท์  กล่าวต่อว่า ตนได้ออกไปพบนายวสันต์ข้างนอก ก่อนที่นายวสันต์จะขี่รถจักรยานยนต์มาส่งที่โรงแรม จากนั้นก็พามาที่ห้องเพื่อแนะนำให้รู้จักกับแฟนหนุ่ม แต่เมื่อมาถึงห้องนายวสันต์ ก็รีบเปิดประตูเข้าไปและล็อกไม่ให้ตนตามเข้าไปด้วย ระหว่างนั้นได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทอยู่ประมาณ 5 นาที นายวสันต์ เปิดประตูออกมาในสภาพเลือดท่วมตัวแล้ววิ่งออกไปนอนตายหน้าโรงแรม

ด้านนายโจนิสให้การว่า เมื่อนายวสันต์เข้ามาในห้องก็พูดจาในลักษณะไม่พอใจทำนองหึงหวงก่อนเข้ามาผลักอก และชกต่อยกัน แต่เพราะตนตัวใหญ่กว่าอีกทั้งมีวิชายูโด ทำให้นักศึกษาไทยสู้ไม่ได้ จึงหยิบมีดปลายแหลมยาว 6 นิ้ว ซึ่งซื้อมาจากพัทยา และวางอยู่บนโต๊ะในห้องมาเป็นอาวุธ แต่ตนเข้าต่อสู้แย่งมีดมาได้จึงกระหน่ำแทงเพื่อป้องกันตัว ก่อนที่นายวสันต์ จะเปิดประตูวิ่งหนีออกไปเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้จ้าหน้าที่ได้ควมคุมตัวนายโจนิสไว้ พร้อมแจ้งสถานทูตสวีเดนมาร่วมสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook