ฮือฮา! อภิสิทธิ์น้อย หน้าตา-ลีลาพูดจาคล้าย มาร์ค

ฮือฮา! อภิสิทธิ์น้อย หน้าตา-ลีลาพูดจาคล้าย มาร์ค

ฮือฮา! อภิสิทธิ์น้อย หน้าตา-ลีลาพูดจาคล้าย มาร์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา! "นายกรัฐมนตรี"รร.อนุบาลอุตรดิตถ์ ทั้งหน้าตา-คำพูดคำจาคล้าย"อภิสิทธิ์" แถมเรียนเก่ง ได้ 4 ตลอด

เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ผู้สื่อข่าว จ.อุตรดิตถ์ รายงานว่า ด.ช.นภัทร สุวรรณชื่น อายุ 11 ปี เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/8 โรงเรียนอนุบาลอุตรดิตถ์ มีตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรีนักเรียน โรงเรียนอนุบาลอุตรดิตถ์ มีรูปร่างหน้าตาที่ละม้ายคล้ายคลึง ตลอดจนคำพูดคำจาที่มีความสุขุมนุ่มนวล ลักษณะท่าทางบางมุมเหมือนกับ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี พรรคประชาธิปัตย์

ด.ช.นภัทร กล่าวว่า พ่อชื่อนายชยุตม์ สุวรรณชื่น อาชีพรัฐวิสาหกิจ ส่วนแม่ชื่อนางสุดารัตน์ สุวรรณชื่น เป็นแม่บ้าน ตั้งแต่มาเป็นนายกรัฐมนตรีนักเรียน มีคุณครูผู้ปกครองนักเรียนรวมทั้งรุ่นพี่เพื่อนน้องหลายคนทักว่า มีรูปร่างหน้าตา คำพูด กิริยาท่าทางบางท่วงท่าคล้ายกับนายอภิสิทธิ์ ที่เหมือนกันมากที่สุดคือ ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ซึ่งนายอภิสิทธิ์เคยเป็นนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยมาก่อน ส่วนตัวก็มีความชื่นชอบนายอภิสิทธิ์เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เพราะนอกจากจะเป็นอดีตนายกรัฐมนตรีที่หล่อมากแล้ว ยังเป็นคนหนุ่มไฟแรง ที่สำคัญเป็นคนดีมาก อนาคตอยากเป็นนายกรัฐมนตรีเหมือนนายอภิสิทธิ์

ด้านนางนงนุช สีลอ อาจารย์ผู้รับผิดชอบโครงการประชาธิปไตยในโรงเรียนอนุบาลอุตรดิตถ์ กล่าวว่า รับผิดชอบโครงการปลูกผังประชาธิปไตยร่วมกับคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) อุตรดิตถ์มานาน 12 ปีแล้ว สำหรับ ด.ช.นภัทร เป็นเด็กที่เรียนเก่งมากโดยทุกเทอมเฉลี่ย 4 เป็นเด็กที่ชอบกิจกรรม ด้วยนิสัยที่เป็นคนพูดน้อย เวลาจะพูดอะไรก็มักจะไตร่ตรองไว้ก่อน จึงทำให้ช่วงที่มีการเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีนักเรียน จะมีแฟนคลับคอบปรบมือให้ ส่วนที่เป็นที่สะดุดตามากคือ มีรูปร่างหน้าตา กิริยาท่าทางบางมุมเหมือนกับอดีตนายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก มติชนออนไลน์

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ฮือฮา! อภิสิทธิ์น้อย หน้าตา-ลีลาพูดจาคล้าย มาร์ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook