ตอร์คำรามแทนที่ดร็อกบาได้

ตอร์คำรามแทนที่ดร็อกบาได้

ตอร์คำรามแทนที่ดร็อกบาได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผมทำได้? ตอร์เรส อ้อนสาวก "สิงห์บลูส์" จงเชื่อมั่นว่าจะทำหน้าที่แทน ดร็อกบา ได้แน่นอน ขอเพียงได้รับการยอมรับไม่แพ้ หัวหอกไอวอรี่ โคสต์

เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า เขาสามารถทดแทนการจากไปของ ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว ทีมมหาเศรษฐีของศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน ในช่วงก่อนหน้านี้ อย่างไม่มีปัญหา

หัวหอกเจ้าของค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (2,500 ล้านบาท) ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมชอบความรับผิดชอบและมันเป็นสิ่งที่ผมทำมาตลอดชีวิต ดิดิเย่ร์ ได้ทำทุกสิ่งให้กับสโมสร การทำประตูชัยใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นแรงบันดาลใจให้กับเรา ความสัมพันธ์ของเรายอดเยี่ยมมาก และผมได้คุยกับเขาเมื่อเขาได้ตัดสินใจที่จะย้ายออกจากทีม เขาอวยพรผมและหวังอย่างยิ่งว่าสักวันหนึ่ง แฟนบอล เชลซี จะจดจำผมเหมือนที่พวกเขาจดจำ ดร็อกบา"

สำหรับ ดร็อกบา วัย 35 ปี ฝากผลงานซัลโวประตูให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ไปถึง 157 ประตู ตลอดช่วงเวลา 8 ปีที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ขณะที่ ตอร์เรส ยิงได้แค่ 12 ลูกเท่านั้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อ เดือน ม.ค. ปี 2011

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook