แพท ให้อภัย กะเทยเอมมี่ ทำหน้าหมอเดียวกัน

แพท ให้อภัย กะเทยเอมมี่ ทำหน้าหมอเดียวกัน

แพท ให้อภัย กะเทยเอมมี่ ทำหน้าหมอเดียวกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกือบเป็นเกาเหลาคู่ใหม่แล้ว สำหรับสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" หลังโดนสาวประเภทสอง "เอมมี่ รัชฎา ครุฑรามาศ" ดันพลั้งปากว่า ทำหน้าหมอเดียวกัน แต่สุดท้าย ทุกอย่างก็ลงเอยด้วยดี ส่วนสัมพันธ์กับหนุ่มไฮโซ "นิว" ก็คงได้แค่เพื่อนเท่านั้น

"กะเทยเอมมี่ ออกมาขอโทษแล้ว ตอนนี้ แพท ก็รู้สึกดี ไม่มีอะไรแล้ว คือ น้องเขาก็โทรมาแล้ว ก็ได้คุยกัน ซึ่งน้องเขาก็ขอโทษกับแพทโดยตรง ว่าไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งแพทก็โอเค เรียกว่า ไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว ไม่มีเรื่องอะไรค้างคาใจเลย เจอกันตามงานก็สบายมาก"

"สำหรับความสัมพันธ์กับพี่นิว ตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อน แพทไม่ได้กั๊ก แต่ ณ วันนี้ มันมีอะไรหลายอย่างที่ได้แค่นี้จริงๆ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะยังคุยกันไม่พอ หรือยังเข้าใจกันไม่พอ ซึ่งมันคงต้องใช้เวลาอีกสักพัก ก็อย่างที่บอก มันอาจจะยังไม่เข้าที่ หรืออาจจะพอแล้ว แต่มันไม่ใช่ก็ไม่รู้"

"ถามว่าเป็นเพราะฝ่ายชายยังวอกแวกอยู่หรือเปล่า ก็เอาเป็นว่า ให้มันเป็นเรื่องของเรา 2 คนดีกว่า ณ ตอนนี้ มันได้แค่นี้จริงๆ ก็ถือว่าเป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง ถามว่าเป็นเพราะแพทปิดหรือเปล่า แพทก็ไม่ได้ปิดตัวเอง แต่มันไม่มีด้วยตัวของแพทเองด้วย และแพทเอง ก็ทำงานค่อนข้างหนักด้วย ทั้งงานตรงนี้ และธุรกิจด้วย แพทเลยไม่มีเวลาที่จะไปพบปะผู้คน โสดสนิทไหม ก็คงไม่ถือว่าสนิท เพราะตอนนี้ แพทก็ยังมีคนคุย"

เอมมี่ รับขอโทษ แพท ปากพล่อย ศัลยกรรมที่เดียวกัน...

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แพท ให้อภัย กะเทยเอมมี่ ทำหน้าหมอเดียวกัน

แพท ณปภา
แพท ณปภา
แพท ณปภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook