ฉลามชลเดินหน้าจ้องฉกแข้งโบลิเวียเสริมอาวุธเลกสอง

ฉลามชลเดินหน้าจ้องฉกแข้งโบลิเวียเสริมอาวุธเลกสอง

ฉลามชลเดินหน้าจ้องฉกแข้งโบลิเวียเสริมอาวุธเลกสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฉลามชล ไม่ยอมน้อยหน้าบิ๊กทีมหลายๆ ทีม ล่าสุด เดินหน้าจ้องคว้าตัวแข้งโบลิเวีย อย่าง บิเซ็นเต้ อาร์เซ่นักเตะในลีกฮังการี โดยเจ้าตัวสนใจมาค้าแข้งในเอเซีย หลังกำลังจะหมดสัญญาากับทีมเก่า ส่วน วิทยา เลาหกุล เผยว่า หากได้ บิเซ็นเต้ มาร่วมทีม จะเป็นอาวุธสำคัญช่วยทีมลุยศึกในเลกสองนี้

รายงานข่าวล่าสุด ยอดทีมไทยพรีเมียร์ลีกอย่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ไม่ล่าช้าอีกต่อไป หลังคู่ต่อสู้เสริมแข้งดังจากต่างชาติกันถ้วนหน้า โค้ชเฮง ไม่ยอมน้อยหน้าเช่นกัน เมื่อตกเป็นข่าวสนใจเพลย์เมกเกอร์โบลิเวียวัย 26 ปีอย่างบิเซ็นเต้ อาร์เซ่ คาดว่านักเตะรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับ ดอสก์ยอร์ วีทีเค ทีมในลีกฮังการี ส่วนตัวแล้วตนนั้นอยากหาประสบการณและความท้าทายในทวีปเอเซียอีกด้วย
พร้อมกันนี้ ฉลามชล นั้นกำลังเจรจากับนักเตะและศึกษาผลงานนักเตะรายนี้อย่างใกล้ชิด โดย กุนซือของทีม กล่าวว่า ส่วนตัวแล้วตนต้องการหานักเตะที่มีฝีเท้าดีและสามารถเล่นร่วมกับระบบของทีม ได้เท่านั้น ที่ผ่านมาตนยังไม่สนใจนักเตะรายใดเป็นพิเศษ แต่ก็มีมองๆ อยู่บ้าง และบิเซ็นเต้ก็เป็นหนึ่งในนั้น
 
อย่างไรก็ตาม โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล กุนซือของ ชลบุรีฯ เท่าที่ได้ดูฟอร์มและโปรไฟล์ของนักเตะรายนี้แล้ว ตนกล่าวว่า บิเซ็นเต้เป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูง หากสรุปและผลการประเมินผ่านแล้ว ตนเชื่อว่านักเตะต่างแดนรายนี้ จะเป็นอาวุธอันตรายให้กับทีม ลงสู้ศึกไทยลีกในเลกสองนี้ ได้เป็นอย่างดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook