อาควิลั่น!พร้อมพิสูจน์ตัวเองกับหงส์แดง

อาควิลั่น!พร้อมพิสูจน์ตัวเองกับหงส์แดง

อาควิลั่น!พร้อมพิสูจน์ตัวเองกับหงส์แดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจ้าชายน้อย" ลั่นขอพิสูจน์ตัวเองให้ ร็อดเจอร์ส เห็น พร้อมแฉว่า 2 ฤดูกาลที่ผ่านมาถูกสโมสรบีบให้ย้ายไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัว

อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ เพลย์เมกเกอร์ร่างบางของ ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าตนรู้สึกประปลาดใจเป็นอย่างมากที่ถูกบีบให้ย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นแบบยืมตัวเมื่อ 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา

นอกจากนี้ดาวเตะอิตาเลียน ยังเปิดเผยว่าตนพร้อมลงเล่นให้กับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลหน้าและต้องการพิสูจน์ตัวเองให้กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนใหม่ได้เห็นถึงความคุ้มค่าที่สโมสรทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์ (1 พันล้านบาท) ซื้อตัวมาจาก โรม่า เมื่อปี 2009

อดีตดาวเตะของ "หมาป่าเหลือง-แดง" กล่าวถึงช่วงเวลาที่ต้องถูกปล่อยยืมกลับไปเล่นใน อิตาลี ว่า "คุณจะจ่ายเงินถึง 20 ล้านปอด์ สำหรับผู้เล่นที่ไม่ได้รับโอกาสนั่นน่ะเหรอ ผมไม่เคยเรียกร้องที่จะย้ายออกจากสโมสร ผมต้องการอยู่ที่นี่เพื่อเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล"

"แต่ทุกอย่างมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเพียงคนเดียว สถานการณ์มันเปลี่ยนไปหลังจาก ราฟาเอล เบนิเตซ ออกจากทีมไป ในปีที่ผ่านมาผมรู้สึกว่าผมถูกบีบให้ออกจากทีม ผมไม่เคยขอให้ทีมปล่อยผมออกไปแบบยืมตัว แต่พวกเขาแสดงให้เห็นว่ามันเป็นเรื่องที่ดีหากผมย้ายออกจากทีม"

"ผมคิดว่าคนใน ลิเวอร์พูล ก็รู้ว่าผมไม่เคยบอกว่าผมต้องการที่จะออกจากทีม เพราะครอบครัวของผมและแม่ของผมมีความสุขมากในการได้อยู่ที่นี่ ผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมล้มเหลวในการค้าแข้งที่ อังกฤษ"

"เพราะผมแทบไม่เคยได้เล่นเลย แต่อย่างน้อยผมก็เชื่อว่า ผมสามารถแสดงให้แฟนได้เห็นว่า ผมเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพและสามารถช่วยทีมได้ " ดาวเตะวัย 28 ปีกล่าวทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook