5 อันดับพี่น้องดารา สวยดังแพ็คคู่

5 อันดับพี่น้องดารา สวยดังแพ็คคู่

5 อันดับพี่น้องดารา สวยดังแพ็คคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับการจัดอันดับดารา คราวนี้เรามาจัดอันดับคู่ซี้พี่น้องสาวสวย มาดูกันว่าสาวๆบ้านไหน ติดโผ "5 อันดับพี่น้องดารา สวยดังแพ็คคู่" ของทีมข่าวบันเทิง S! News กันบ้าง

 

1.นุ่น พลอย บุญยศักดิ์ เป็นคู่สองพี่น้องที่เข้าวงการมาตั้งแต่เด็กด้วยกันทั้งคู่ แถมฝีมือการแสดงก็ไม่ธรรมดา เรื่องหน้าตาก็ไม่เป็นสองรองใครโดยเฉพาะสาวพลอยที่ขึ้นแท่นซุปตาร์ไปเรียบร้อยแล้ว

 

2.เกรซ แกรนด์ ด้วยเศียรเกล้า คนพี่ดีกรีนางเอกช่อง 7 ส่วนคนน้องก็เป็นทั้งเดอะสตาร์และนางเอกของคุณบอย ณ เอ็กแซ็กท์ นอกจากนี้บ้านด้วยเศียรเกล้า ยังมีน้องสาวคนสุดท้องที่ยังไม่เข้าวงการ แต่ความสวยไม่แพ้พี่ทั้งสองคนอีกต่างหาก

 

3.อุ้ม นิวเคลียร์ วัธนวงส์ศิริ เป็นสองสาวที่มีความเซ็กซี่ติดอันดับต้นๆของเมืองไทย เรื่องความร้อนแรงสาวอุ้มอาจจะชนะนิดหน่อยเพราะอายุเยอะกว่า แต่ความฮอตเรื่องหนุ่มๆนั้นคะแนนกินกันไม่ลง

 

4. คริส พลอย หอวัง ถือเป็นคู่พี่น้องสาวหมวยสุดฮอตของวงการ นอกจากนามสกุลจะแปลกแล้ว พี่น้องคู่นี้ยังรักกันจริงอะไรจริง เพราะเรามักจะได้เห็นคริส พลอยควงคู่ไปออกงานด้วยกันบ่อยๆ

 

5.ยิปซี ยิปโซ มหาพฤกษ์พงศ์ ปิดท้ายด้วยคู่พี่น้องที่หน้าเหมือนกันยังกับฝาแฝด แถมสองสาวชื่อแสนเก๋ยังจูงมือเข้าวงการมาพร้อมๆกัน และเอาดีทางสายภาพยนตร์เหมือนกันอีกด้วย เชื่อว่าทุกวันนี้หลายคนยังแยกไม่ออกว่าคนไหนยิปซี คนไหนยิปโซ 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ 5 อันดับพี่น้องดารา สวยดังแพ็คคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook