โอละพ่อ! ตำรวจจับผิดตัว คดีแท็กซี่จี้สาวบินไทย

โอละพ่อ! ตำรวจจับผิดตัว คดีแท็กซี่จี้สาวบินไทย

โอละพ่อ! ตำรวจจับผิดตัว คดีแท็กซี่จี้สาวบินไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(18 ก.ค.) พล.ต.ต.สุธีร์ เนรกัณฐี ผบก.น.3 เปิดเผยเกี่ยวกับคดีโชเฟอร์แท็กซี่ที่ถูกจับกุมตัวและถูกกล่าวหา จี้ชิงทรัพย์และพยายามข่มขืนหญิงสาว 3 ราย ที่รับมาจากย่านสถานบันเทิงอาร์ซีเอ เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุดพบว่าเป็นการจับผิดตัว และตามจับคนร้ายตัวจริงได้แล้ว

นายชรินทร์ ช้ำเกตุ อายุ 35 ปี ได้รับอิสระ ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าเป็นเพียงแพะในคดีชิงทรัพย์และข่มขืนผู้โดยสาร เนื่องจากล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายตัวจริงคือ นายชินภัทร สิริโสภาโชติกุล อายุ 36 ปี หลังคัดลอกหมายเลขทะเบียนรถแท็กซี่ของนายชรินทร์ไปใช้การก่อเหตุดังกล่าว

เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังจากที่ นายชรินทร์ เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะถูกออกหมายจับคดีชิงทรัพย์ย่านลาดกระบัง ทำให้ถูกฝากขังไว้ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี แต่ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนต้องรื้อคดีนี้ขึ้นใหม่อีกขึ้น เนื่องจากยังมีรายงานแจ้งว่า แท็กซี่หมายเลขทะเบียน มจ 621 ยังคงออกตระเวนก่อเหตุชิงทรัพย์และกระทำชำเราผู้โดยสารในย่านดังกล่าวอยู่ จึงได้สืบสวนและตามจับ นายชินภัทร คนร้ายตัวจริงได้ในที่สุด

ซึ่งจากการสอบสวน นายชินภัทร ได้ให้การยอมรับสารภาพว่า ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์พนักงานบริษัทการบินไทย และหญิงสาวอื่นๆ ในท้องที่ ลาดกระบัง, รามอินทรา และมีนบุรี โดยเคยก่อเหตุมากกว่า 30 ครั้งแล้ว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังตรวจพบของกลางเป็นทรัพย์สินของผู้เสียหายมากกว่า 30 รายการ และได้นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ส่วนทางด้าน นายชรินทร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงว่า เป็นการจับผิดตัว เนื่องจากคนร้ายสวมทะเบียนรถและใช้รถแท็กซี่คล้ายกับนายชรินทร์ รวมทั้งมีพยานและผู้เสียหายมาชี้ตัวยืนยันแน่ชัด นายชรินทร์ก็ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเอง ตำรวจจึงต้องปฏิบัติหน้าที่ตามหลักฐานและพยานที่ปรากฎ ซึ่งขณะนี้ได้ทำหนังสือขอปล่อยตัว นายชรินทร์ ซึ่งเจ้าตัวก็เข้าใจและไม่ติดใจเอาเรื่องกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

แท็กซี่จี้สาวมอบตัว ออกหาเหยื่อย่านอาร์ซีเอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook