อยากสวยทำพิษ ทำเลเซอร์กำจัดขนผิวไหม้ทั้งขา

อยากสวยทำพิษ ทำเลเซอร์กำจัดขนผิวไหม้ทั้งขา

อยากสวยทำพิษ ทำเลเซอร์กำจัดขนผิวไหม้ทั้งขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า (16ก.ค.) หญิงสาวชาวจีน วัย 26 ปี ไปทำทรีตเมนท์เลเซอร์กำจัดขน เสียเงินเป็นหมื่น สุดท้ายขาลายเป็นแผลตกสะเก็ดเป็นรอยดำทั่วทั้งขา เรียกร้องค่าเสียหายกับสถานเสริมความงาม กลับได้รับการปฎิเสธ

นางสาวเจี่ย วัย 26 ปี ได้ซื้อคอร์สเลเซอร์กำจัดขนรักแร้และขนขาที่สถานเสริมความงามแห่งหนึ่งในนครหนานจิง มณฑลเจียงซู่ ประเทศจีน เสียค่าใช้จ่ายทั้งหมด 3,000 หยวน (15,000 บาท) เธอได้ทำเลเซอร์ทั้งหมด 3 ครั้ง ในวันที่ 14 เม.ย.,19 พ.ค. และ 19 มิ.ย. สองครั้งแรกนั้นเธอยังไม่รู้สึกทรมานมาก แต่ครั้งที่ 3 นั้นปวดแสบร้อนจนเธอทนไม่ไหว โดยสองครั้งแรกนั้นเธอทำกับผู้จัดการร้าน ส่วนครั้งที่สามนั้นเป็นพนักงานให้บริการ

นางสาวเจี่ยเล่าเหตุการณ์ทำเลเซอร์ครั้งที่ 3 ว่า ก่อนเลเซอร์นั้นพนักงานที่สถานเสริมความงามได้นำน้ำแข็งมาประคบเพื่อลดความเจ็บปวดเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา แต่ครั้งนี้เธอรู้สึกแสบร้อนมากจนทนไม่ไหว พนักงานก็อ้างว่าเป็นเรื่องปกติ ให้ทาครีมแล้วอาการจะค่อยๆดีขึ้น หลังจากนั้นตนกลับบ้าน รู้สึกปวดแสบปวดร้อนมากจนไม่สามารถนอนได้ ต่อมาแผลก็ตกสะเก็ดและเป็นรอยดำทั่วทั้งขา  แต่ขนที่ขาก็ยังอยู่เหมือนเดิม

หลังจากนั้นจึงเข้าไปร้องเรียนกับทางร้าน โดยให้ทางร้านคืนค่ารักษาทั้งหมดและชดเชยค่าเสียหาย ซึ่งทางร้านไม่คืนให้โดยให้เพียงแต่ครีมแก้แผลเป็นและเสนอคอร์สรักษาผิวหลังกำจัดขนให้แก่ตน แต่เนื่องจากว่าตนไม่เชื่อถือร้านนี่อีกต่อไป จึงขอให้ทางสถานเสริมความงามคืนเงินค่าทำเลเซอร์และชดเชยค่าเสียหาย แต่ทางร้านกลับไม่ยอม

หลังจากที่ผู้สื่อข่าวสอบถามผู้จัดการเขตของสถานเสริมความงามอ้างว่า ความผิดปกติของนางสาวเจี่ยนั้นสาเหตุมาจากทางกายภาพส่วนบุคคล หลังจากทำเลเซอร์นั้นจะมีรอยดำเป็นเรื่องปกติ ลูกค้าบางรายรอยจะจางไปเองภายใน 1-2 เดือน บางรายอาจถึง 5-6 เดือน ส่วนกรณีนางสาวเจี่ยอาจเป็นเพราะมีเมลานินในผิวมากเกินไป ซึ่งอาจจะทำให้เกิดความผิดปกติได้ ทางเราก็รับผิดชอบโดยการดูแลสภาพผิวหลังจากนี้เป็นเวลา 6 เดือน แต่เธอกลับไม่ยอม

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ อยากสวยทำพิษ ทำเลเซอร์กำจัดขนผิวไหม้ทั้งขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook