ฉลามชลคึกรองับปลาทู,บิ๊กแบงไม่ง่ายรับมือชัยนาท

ฉลามชลคึกรองับปลาทู,บิ๊กแบงไม่ง่ายรับมือชัยนาท

ฉลามชลคึกรองับปลาทู,บิ๊กแบงไม่ง่ายรับมือชัยนาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไทยพรีเมียร์เสาร์นี้มีแค่ 2 คู่ "ฉลามชล" ของ เฮงซัง กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้นอย่างแท้จริง ด้วยการไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 เกมในลีกพร้อมรับมือ "ปลาทู" เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม ทีมท้ายตารางส่วนอีกคู่ "บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ทีมในโซนตกชั้นที่ไม่ชนะมา 4 นัดติดต่อกันเปิดรังรับมือ ชัยนาท เอฟซี

ชลบุรี เอฟซี ( 2 ) - เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี (17)
18.30 น. ชลบุรี สเตเดี้ยม ทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด

ฉลามกำลังคึกมั่นใจงับปลาทูจมเขี้ยวแน่
ความพร้อมของเจ้าถิ่น "ฉลามชล"  กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดขีด เพราะเก็บชัยมาหลายนัดติดต่อกัน เบ็ดเสร็จแล้ว 5 เกมในลีกไร้พ่าย แถมยังได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายโตโยต้า ลีกคัพ ได้สำเร็จอีกด้วย สำหรับเกมนี้ “เฮงซัง” วิทยา เลาหกุลหัวเรือใหญ่ ยังมีปัยหาในการจัดทัพอยู่เล้กน้อยเมื่อยังไม่สามารถใช้งาน สุรีย์ สุขะ ที่เจ็บอยู่ได้ แต่นอกนั้นทุกคนพร้อมลงสนามทั้งหมด และที่สำคัญไม่มีใครบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว
 
สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของ ชลบุรี เอฟซี ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กองหลัง ชลทิตย์ จันทคาม , อนุชา กิจพงษ์ศรี, สุทธินันท์ พุกหอม , โฟเด้ บ็องกาลี่, แดนกลางมี คาซูโตะ คูชิดะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อดุล หละโสะ และ ณัฐพงษ์ สมณะ คู่ศูนย์หน้า พิภพ อ่อนโม้ จับคู่กับ ลูโดวิค ทาคาม เหมือนเดิม
 
ปลาทูขอคะนองพร้อมจัดทัพใหญ่เข้าสู้
ความพร้อมของทีมเยือน “ปลาทูคะนอง” ขวัญกำลังใจไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เพราะเพิ่งแพ้ สุพรรณบุรี 0-2 ร่วงตกรอบโตโยต้า ลีกคัพ ส่วนเกมลีกนั้นก็เสมอกับ วัวชน ยูไนเต็ด แบบน่าเจ็บใจ 4 - 4 แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้น่าจะกลับมาจัดทัพใหญ่ลงสนามอีกครั้ง โดย “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม เฮดโค้ชมากประสบการณ์ น่าจะมีข่าวดีให้กับแฟนแม่กลองได้บ้างเมื่อ เอ็นจี้ ดีวาย ปราการหลังผิวสีสุดแกร่งจะพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง นอกนั้นก็อยู่กันครบทุกตำแหน่ง
 
สำหรับ 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามของ เจนิฟู้ด สมุทรสงคราม เอฟซี ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู ทศพร ศรีเรือง กองหลัง, นิติพงษ์ ไสยสิทธิ, นราธิป พยัพพฤกษ์, อภิวัฒน์ งั่วลำหิน, เอ็นจี้ ดีวาย กองกลาง ชัยวุฒิ วัฒนะ, เซซินันโด้, เดชา สอาดโฉม, ลี ฮัน กุ๊ก กองหน้า เจษฎา ภู่เล็ก, ณภัทร ธำรงศุภกร

บีบีซียู เอฟซี (16) - ชัยนาท เอฟซี (11)
18.00 น. สนามราชมังคลากีฬาสถาน ช่อง 11 ถ่ายทอดสด

ฟอร์มหลังของคู่นี้ดิ่งลงทั้งคู่ หากนับเฉพาะในเกมลีก "บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ทีมในโซนตกชั้นที่ไม่ชนะมา 4 นัดติดต่อกัน ล่าสุดถูกบางกอกกล๊าส เอฟซี ถล่มมา 2-5 ขณะที่ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท เอฟซี ไม่ชนะมา 5 นัด โดยหนักไปทางเสมอถึง 4 นัด นัดที่แล้วลงเล่นในถิ่นเสมอกับอีสาน ยูไนเต็ด 1-1 โดยคู่นี้เคยเจอกันในดิวิชั่น 1 เมื่อฤดูกาล 2011 ผลัดกันแพ้ผลัดกันชนะคนละนัด ชัยนาท เอฟซี พ่ายคาถิ่น 1-2 แต่ก็แก้ตัวได้เมื่อบุกไปชนะบีบีซียู เอฟซี 1-0
 
บิ๊กแบง ส่ง บี้ ลงตัวจริง
"โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง ที่เพิ่งเข้ามารับหน้าที่คุมทีมบีบีซียู เอฟซี ได้ไม่นานนักยังไม่สามารถหาทีมที่ลงตัวได้และดูเหมือนว่าผู้เล่นจะยังไม่คุ้นเคยกับระบบทีมที่ "โค้ชดู๊ด" นำมาใช้ ทั้งนี้คาดว่าจะมีการปรับทัพในบางตำแหน่งเนื่องจาก นันทพล พิบูลย์พล เซ็นเตอร์ฮาล์ฟติดโทษแบน และ "บี้" ชัยณรงค์ ทาทอง ที่ทำประตูในนัดที่แล้วน่าจะกลับมายืนเป็น 11 ตัวจริง
 
สำหรับนักเตะที่น่าจะลงเป็นตัวจริง ได้แก่ ผู้รักษาประตู ฌอง มาร์ค แนวรับ 4 คน จักรพงษ์ ใหญ่โต, ศรัณย์ สมิงชัย, มงคล วรพรม และ สิทธิศักดิ์ ตาระพัน ในแดนกลางประกอบไปด้วย อดิศักดิ์ กานู, มุสซ่า ซิลล่า, อนุชา ช่วยศรี และ วัฒนศัพท์ เจริญศรี คู่หูในแดนหน้าเป็น ชัยณรงค์ ทาทอง กับ จาค็อบ บาเร่
 
โค้ชหระปวดขมับ แข้งหลักเดี้ยงอื้อ
"โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชคนหนุ่มของชัยนาท เอฟซี มีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่นพอสมควรเนื่องจากมีนักเตะบาดเจ็บหลายคนไม่ว่าจะเป็น ภาณุพงษ์ พิจิตรธรรม, ณภัทร ทับเกตุแก้ว, รัชพล นาวันโน, ไมเคิล เบิร์น และ โฆ่เซ่ อันโตนิโอ กาลัน แต่ก็ยังมีตัวทีเด็ดอย่าง ภูวดล สุวรรณชาติ ที่ยิงไปแล้ว 6 ประตู เป็นตัวความหวังในการจบสกอร์ โดยมี ณรงค์ชัย วชิรบาล บัญชาเกมในแดนกลาง
 
11 นักเตะที่คาดว่าจะเป็นตัวจริงในระบบ 4-3-3 ผู้รักษาประตู เฉลิมเกียรติ สมบัติปัน แผงแบ็กโฟร์ เดยัน วูคาดิโนวิช, สุระเดช เสาไธสง, อี ดอง วอน และ ธนากร ขำโขมะ กองกลางได้แก่ ณรงค์ชัย วชิรบาล, คัพฟ้า บุญมาตุ่น และ ยุทธจักร์ ก้อนจันทร์ ส่วน 3 ประสานในแดนหน้ามี พิทักษ์ น้อยขวา, เคนดัล แจ็กเดโอซิงห์ และ ภูวดล สุวรรณชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook