7 นศ.ปล้นเซเว่น 5 ร้าน อ้างหาเงินช่วยเพื่อนผ่าตัด

7 นศ.ปล้นเซเว่น 5 ร้าน อ้างหาเงินช่วยเพื่อนผ่าตัด

7 นศ.ปล้นเซเว่น 5 ร้าน อ้างหาเงินช่วยเพื่อนผ่าตัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ได้เปิดแถลงข่าวจับกุมแก๊งปล้นร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น 5 แห่งซ้อน พบยังเป็นนักศึกษาอยู่ทั้งหมด อ้างจะนำเงินไปช่วยเหลือเพื่อนนักศึกษาหญิงที่บาดเจ็บหนัก เพราะประสบอุบัติเหตุ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมตัว นายพุฒิพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี นายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นายธีรวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นายจิรภัทร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี นายคณิศร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี และ นายโอ๊ต (นามสมมติ) อายุ 17 ปี พร้อมกับของกลางเป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุจำนวน 3 คัน กับอาวุธมีดปลายแหลม

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 10 กรกฏาคมที่ผ่านมา เมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. คนร้ายจำนวน 4 คน ได้เข้าชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาบางขุนกอง-ราชพฤกษ์ โดยใช้มีดจี้บังคับพนักงานให้เปิดแคชเชียร์ ได้เงินไปจำนวน 39,000 บาท

และได้ก่อเหตุอีกครั้ง เมื่อวันที่ 11 กรกฏาคม เวลาประมาณ 02.00 น. คนร้ายจำนวน 6 คน ได้เข้าชิงทรัพย์ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น ในพื้นที่ สภ.บางศรีเมือง ในลักษณะเดียวกัน ได้เงินสดไปจำนวน 3,000 บาท ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าเป็นคนร้ายกลุ่มเดียวกัน และตามจับกุมได้ยกแก๊ง ทั้งหมดให้การรับสารภาพ

นายณัฐวุฒิ กับ นายจิรภัทร นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ได้ให้การรับสารภาพว่า ก่อเหตุปล้นร้านเซเว่นอีเลฟเว่นจริง ซึ่งรวมตัวกันก่อเหตุเป็นครั้งแรก และลงมือปฏิบัติการปล้น 5 ร้านซ้อน ในพื้นที่ สภ.บางศรีเมือง สภ.บางกรวย สน.สำราญราษฏร์ สน.เตาปูน และ สน.ตลิ่งชัน เพราะต้องการนำเงินไปช่วยรักษาเพื่อนนักศึกษาหญิงที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์คว่ำ อาการโคม่าและต้องได้รับการผ่าตัดสมองอยู่ที่โรงพยาบาลดังย่านทวีวัฒนา ซึ่งต้องใช้เงินประมาณ 170,000 บาท

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีและฝากขังไว้ที่ห้องขัง ซึ่งทั้งหมดอยู่ในสภาพที่เศร้าสร้อย ร้องไห้กับสิ่งที่เกิดเหตุ และรู้เสียใจที่ก่อเหตุตัดอนาคตตัวเอง รวมทั้งรู้สึกผิดและอยากขอโทษพ่อแม่ญาติพี่น้องที่ทำให้ผิดหวัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook