นุ่น แย้ม มีสิทธิ์เล่น ทองเนื้อเก้า ปัดโก่งค่าตัว

นุ่น แย้ม มีสิทธิ์เล่น ทองเนื้อเก้า ปัดโก่งค่าตัว

นุ่น แย้ม มีสิทธิ์เล่น ทองเนื้อเก้า ปัดโก่งค่าตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมดสัญญากับช่อง 7 สี แล้ว สำหรับสาว นุ่น วรนุช ล่าสุดผู้จัดคนดังอย่าง แดง ธัญญา วชิรบรรจง ก็ทาบทามให้มาเล่นบท ลำยอง ใน "ทองเนื้อเก้า" งานนี้สาวนุ่นก็เปิดเผยว่า...

"โอกาสที่จะเล่นละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า ก็มี คือจริงๆ พี่แดงก็ติดต่อมา แต่มันก็ต้องดูหลายๆ อย่าง มันยังไม่ชัวร์ 100% มันต้องดูอีกทีว่าจะเปิดเมื่อไหร่วันทำงานได้ไหม แต่พี่แดงก็ได้ส่งบทบางส่วนมาให้นุ่นอ่านบ้างแล้ว สนุกมาก จริงๆ ก็ถ้ามีโอกาสจริงๆ ก็อยากเล่น อยากร่วมงานด้วยทั้งพี่แดงและพี่อ๊อฟคะ"

เมื่อถามว่าตอนนี้ได้ตัดสินใจหรือยัง สาวนุ่นบอกว่า "คือตอนนี้เอนเอียงมาก แต่ก็ต้องดูปัจจัยอื่นอีกนิดหน่อย ส่วนเรื่องค่าตัวเป็นเลข 7 หลัก นุ่นว่ามันก็เป็นเรื่องปกติมากกว่า เพราะอายุการทำงานของนุ่นมันก็ 15 ปี แล้ว มันก็มีตั้งแต่หลักหมื่น แต่จะให้ถึงตอนละ 7 หลัก คงไม่มี เป็นไปไม่ได้ และที่ยังไม่ตกลงรับเล่น ก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องค่าตัวเลย"

"สำหรับเรื่องบท ก็เป็นบทที่แรงและนุ่นก็ชอบมาก เป็นบทที่ท้าทาย ในเรื่องของเลิฟซีนเราก็มีการคุยกัน เพราะนุ่นเองก็มีครอบครัวนุ่นคงไม่สามารถเล่นเลิฟซีนได้เยอะมากมาย แต่ทางพี่แดงก็บอกว่า จริงๆ เรื่องนี้มันเป็นดราม่า เป็นเรื่องที่สอนคน และได้ประโยนช์อีกหลายอย่าง มันก็เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่นุ่นไม่เคยได้รับ นุ่นก็สนใจมาก แต่ก็แอบเครียด กลัวว่าเราจะเล่นได้หรือเปล่า แต่พี่แดงก็ให้ความมั่นใจเรา เพราะเราเป็นนักแสดง เราก็ต้องทำทุกอย่างและทำงานทุกชิ้นของเราให้ดีที่สุด"

ส่วนเรื่องที่จะให้สาวนุ่นเลือกพระเอกเองได้นั้น สาวนุ่นรีบตอบว่า "นุ่นคงไม่กล้าเลือกคะ แล้วแต่ความเหมาะสม นุ่นเล่นได้หมดทุกคน แต่นุ่นก็อยากเล่นกับ พี่ป๋อ ณัฐวุฒิ

ส่วนละครเรื่อง อีสา สาวนุ่นชี้แจงว่า "จริงๆ เป็นโปรเจกต์ของปีหน้า แต่ถ้าเกิดว่าพร้อมก็อาจจะได้เปิดปีนี้เลย สำหรับเรื่องพระเอกจะเป็น ป้อง ณวัฒน์ หรือเปล่า นุ่นก็ไม่แน่ใจแต่ยินดีเล่นได้หมด อันนี้ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ด้วยคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook