ตอร์สะดุ้ง!สิงห์ไม่การันตีตัวจริง

ตอร์สะดุ้ง!สิงห์ไม่การันตีตัวจริง

ตอร์สะดุ้ง!สิงห์ไม่การันตีตัวจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือหนุ่มของ"สิงห์บลูส์"เชลซี เตือน เฟอร์นานโด ตอร์เรส ไม่รับประกันการันตีตำแหน่งตัวจริง แม้ว่าไม่มี ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา แล้วก็ตาม

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือหนุ่มของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้คุมทัพถาวรเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา!กับภายใต้สัญญาในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เป็นระยะเวลา 2 ปี ได้ให้สัมภาษณ์ผ่าน"เดลี่ เมล์"(dailymail) สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ว่า!"ผมไม่ได้กังวลอะไรเกี่ยวกับ ตอร์เรส นะ ผมได้คุยกับตัวเขาตอนเช้าหลังจากที่จบเกมฟุตบอลยูโร 2012 ในนัดชิงชนะเลิศ และเราก็ติดต่อพูดคุยกันอยู่ตลอด ตอนนี้เรามีกองหน้าอยู่ในทีม 3 คน และผมบอกไม่ได้เหมือนกันว่าใครจะได้ลงเล่นก่อนและหลัง ซึ่งพวกเขาต้องต่อสู้เพื่อชิงตำแหน่งเอากันเอง"

"และมันเป็นการแข่งขันที่ดีต่อทีมซึ่งถ้าใครอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด รวมถึงสร้างประโยชน์ให้กับทีมได้มากสุด และคนๆนั้นก็จะได้รับโอกาสในการลงเล่นอย่างแน่นอน ผมจำเป็นต้องคุยกับลูกทีมทุกคน ส่วน ตอร์เรส ผมคาดว่าเขาน่าจะดีขึ้นแล้วในตอนนี้หลังล่าสุดเขาไปคว้าแชมป์กับทีมชาติสเปนแถมได้ตำแหน่งดาวซัลโวอีกด้วย รวมถึงความพร้อมที่จะลุยศึกลูกหนังสำหรับฤดูกาลใหม่ที่กำลังจะเริ่มในเดือนหน้า(สิงหาคม) ผมเชื่อว่าเขาจะมีความมั่นใจมากขึ้นและจะเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยมสำหรับเราได้แน่ๆในฤดูกาล 2012-13"นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน กล่าว!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook