ท่าเรือโว3แต้ม,กว่างโซ้งประเดิมรังใหม่รับกิเลน

ท่าเรือโว3แต้ม,กว่างโซ้งประเดิมรังใหม่รับกิเลน

ท่าเรือโว3แต้ม,กว่างโซ้งประเดิมรังใหม่รับกิเลน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การท่าเรือไทย เอฟซี มั่นใจเล่นในบ้านเก็บ 3 แต้มเหนือ โอสถสภาฯ ได้แน่ ขณะที่ ทีทีเอ็ม เจองานยากรับรองจ่าฝูง ชลบุรี ส่วน "กว่างโซ้ง" ประเดิมสนามใหม่ ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม รับมือจ่าฝูง "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

ปรีวิวสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก
วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2555

การท่าเรือไทย เอฟซี (14) – โอสถสภาฯ สระบุรี (12)
เวลา 17.00 น. สนามแพท สเตเดี้ยม

“เจ้าท่า” ขาดกัปตันแต่มั่นใจ 3 แต้ม
ความพร้อมของ การท่าเรือไทยฯ เกมนี้จะไม่มี อิทธิพล นนท์ศิริ กัปตันทีม ที่ติดโทษแบน ทำให้อาจจะส่ง เคย์ ลังกาวงษ์ กองหลังตัวเก๋าลงมาเล่นเป็นแบ็คขวาแทน ส่วนนอกนั้นทุกคนสามารถลงสนามได้ทั้งหมด โดย “โค้ชอ้วก” วรากร วิจารณรงค์ เฮดโค้ช ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “ทีมเริ่มมีความมั่นใจมากขึ้นหลังเอาชนะ บุรีรัมย์ ได้ในนัดที่แล้ว อีกทั้งเกมนี้เราได้เล่นในบ้านตัวเอง ดังนั้นตนตั้งเป้าไว้ว่าจะต้องเก็บ 3 แต้มสถานเดียว

สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู วัลลภ แซ่จิ๋ว กองหลัง เคย์ ลังกาวงษ์, พงศ์พิพัฒน์ คำนวณ, ณรัฐ มุนินทร์นพมาศ, วู ฮยุน กองกลาง ศิวกร จักขุประสาท, เกียรติเจริญ เรืองปาน, คิม บาวี, โอลอฟ วัตสัน กองหน้า อเล็กซ์ คอสต้า, สราวุฒิ คงเจริญ

“พลังเอ็ม” ฟิตเต็มถังลั่นไม่แพ้
ความพร้อมของ โอสถสภาฯ เกมนี้ไม่มีผู้เล่นตัวหลักได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่ น่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่ง “โค้ชเบ๊” ได้กล่าวถึงเกมนี้ว่า “เราได้พักมานานนับจากเกมนัดที่แล้ว ทำให้นักเตะหลายคนเริ่มมีความกระหายที่จะลงเล่น ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ดี โดยตนมั่นใจว่าเกมนี้เราจะไม่แพ้กลับไป และมีลุ้นถึงขั้นบุกไปเก็บชัยชนะด้วย”

สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู ฉัตรชัย บุตรพรม กองหลัง คาตาโนะ ฮิโรมิชิ, บุญมี บุญรอด, ฮิโรยูกิ ยามาโมโตะ, ภานุวัฒน์ ไฟใหล กองกลาง เจษฎา พั่วนะคุณมี, มิเชล ซูเก้, กอบเดช ชอบมโนธรรม, อภิภู สุนทรพนาเวศ กองหน้า ชนานันท์ ป้อมบุบผา, หลุยซ์ เอดูอาร์โด้

ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ( 18 ) -  ชลบุรี เอฟซี ( 2 )
เวลา 18.00 น. สมโภช 700 ปีเชียงใหม่
 


ราชสีห์ล้านนาคำรามจัดเต็มในบ้าน
ความพร้อมเจ้าบ้าน "ราชสีห์ล้านนา" ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ ฟอร์มในเกมที่แล้วออกมาเสมอน่าจะมีกำลังใจที่ดีขึ้นเล็กน้อย โดยบุกไปเสมอกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2 - 2 ส่วนเรื่องของตัวผู้เล่นนัดนี้ถือว่าพร้อมทุกขุมกำลัง ตัวหลักไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแม้แต่รายเดียว อีกทั้งเกมนี้จะได้กลับมาเล่นในบ้านของตัวเองอีกด้วย ทำให้นัดนี้ โจเซ่ คาร์ลอส ดา ซิลวา กุนซือใหญ่ชาวบราซิล น่าจะส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามได้ครบทุกตำแหน่งแน่นอน ซึ่ง 3 คะแนนก็น่าจะเป็นเป้าหมายของ  "ราชสีห์ล้านนา" ในการลุ้นหนีตกชั้นต่อไป
 
สำหรับ 11 ขุนพลที่คาดว่าจะลงสนามของ ทีทีเอ็มฯ ประกอบไปด้วย ผู้รักษาประตู วอน ยู ฮยุน กองหลัง เอกลักษณ์ ทองกริต, ประดิษฐ์ ทวีไชย, ทัศนา แช่มสะอาด, อิโอมานเด้ อดาม่า กองกลาง วัชระ มหาวงค์, เจษฎา บุญเรืองรอด, อรรถนพ ชัยแป้น, จอร์จี้ คู่กองหน้า ศุภกร รามกุหลาบสุข และ ไกรกิตติ อินอุเทน
 
ฉลามกำลังคึกบุกเหนือครั้งนี้ขอ3แต้ม
ส่วนความพร้อมของทีม  “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ที่ฟอร์มกำลังกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกครั้ง และกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจสุดขีด เพราะคว้าชัยมาติดต่อกันได้หลายนัด ที่สำคัญเกมที่แล้วยังบุกไปเอาชนะทีมแกร่งอย่าง บุรีรัมย์ฯ แชมป์เก่าได้ถึงถิ่น 4 - 3 ทำให้ลูกทีมของ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล น่าจะออกสตาร์ด้วยความมั่นใจเต็มเปี่ยม ส่วนเรื่องตัวผู้เล่นถือว่าค่อนข้างพร้อม เพราะจะขาดเพียง สุรีย์ สุขะ รายเดียวเท่านั้นที่ยังเจ็บ ส่วนนอกนั้นทุกคนต่างพร้อมลงสนาม ทำให้เชื่อได้เลยว่าเป้าหมายอย่างเดียวของ "ฉลามชล" ในเกมนี้คือ 3 แต้มเท่านั้น
 
สำหรับ 11 ขุนพลที่คาดว่าจะลงสนามของ ชลบุรี ประกอบไปด้วย  ผู้รักษาประตู สินทวีชัย หทัยรัตนกุล กองหลัง ชลทิตย์ จันทคาม, อนุชา กิจพงษ์ศรี, สุทธินันท์ พุกหอม, โฟเด้ เดียกิเต้  กองกลาง คาซูโตะ คูชิดะ, อดุล หละโสะ, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, ณัฐพงษ์ สมณะ คู่ศูนย์หน้า พิภพ อ่อนโม้ กับ ลูโดวิค ทาคาม 
 


เชียงราย ยูไนเต็ด (13) – เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด (1)
เวลา 18.00 น. สนามยูไนเต็ด สเตเดี้ยม

“กว่างโซ้ง” ประเดิมรังใหม่ตั้งเป้า 3 แต้ม
ความพร้อมของ เชียงรายฯ เกมนี้ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ นักเตะตัวหลักทุกคนอยู่กันครบ อีกทั้งเกมนี้ได้ฤกษ์ประเดิมสนามใหม่ ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ดังนั้นจึงน่าจะใส่เต็มที่กับ เมืองทองฯ แน่ โดย สเตฟานโน่ คูกูร่า กุนซือใหญ่ กล่าวว่า “เกมนี้เราถือว่าค่อนข้างพร้อม เพราะไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ดังนั้นแม้จะต้องเจอทีมจ่าฝูงอย่าง เมืองทองฯ แต่เราก็มั่นใจจะเอาชนะได้”

สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู อาทิตย์ ธนูศร กองหลัง ยูเลี่ยน ดา ซิลวา, กฤษฎี ประกอบของ, อันโตนิโอ เคลาดิโอ, อานนท์ นานอก กองกลาง รัฐพล อัฐวงศ์, ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น, ภาณุพงศ์ อารัมภ์วิโรจน์, โชคลาภ นิลแสง กองหน้า วสันต์ นาทะสัน, นันทวัฒน์ แทนโสภา

“กิเลน” จัดเต็ม “มุ้ย-โอ้” นำทัพ
ความพร้อมของ เอสซีจี เมืองทองฯ เกมนี้ไม่มีนักเตะตัวหลักได้รับบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทำให้ สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่ น่าจะส่งผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม ซึ่ง “ย็อคก้า” ได้กล่าวถึงเกมนัดนี้ว่า “เกมนี้เรามุ่งมั่นเป็นอย่างมากที่จะต้องเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพราะหากชนะจะทำให้ช่องว่างของแต้มที่นำอยู่คงระยะเดิมไว้ แต่หากไม่ชนะขึ้นมา แต้มที่นำอยู่อาจลดลง ซึ่งจะส่งผลไม่ดีกับทีม”

สำหรับผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม ประกอบด้วย ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์ กองหลัง ปิยพล บรรเทา, มงคล นามนวด, รี กวาง ซอน, ภานุพงศ์ วงศ์ษา กองกลาง พิชิตพงษ์ เฉยฉิว, ดักโน่ เซียก้า, อัตนัน บาราคัต, ดัสกร ทองเหลา กองหน้าตัวต่ำ มาริโอ ยูรอฟสกี้ กองหน้าตัวเป้า ธีรศิลป์ แดงดา
 
โปรแกรมไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคม 2555
17:00     การท่าเรือไทย  -   โอสถสภา เอ็ม150-สระบุรี    
18:00     เชียงราย ยูไนเต็ด  -  SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด      
18:00     บีอีซี เทโรศาสน  -   อาร์มี่ ยูไนเต็ด      
18:00     ทีทีเอ็ม เชียงใหม่  -   ชลบุรี เอฟซี      
18:00     พัทยา ยูไนเต็ด  -  อินทรี-เพื่อนตำรวจ เอฟซี      
18:00     ชัยนาท เอฟซี  -   อีสาน ยูไนเต็ด      

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook