หนุ่มนัดเจอสาวออนไลน์ เกิดอาการฮิสทีเรียกำเริบ

หนุ่มนัดเจอสาวออนไลน์ เกิดอาการฮิสทีเรียกำเริบ

หนุ่มนัดเจอสาวออนไลน์  เกิดอาการฮิสทีเรียกำเริบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่าเมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา หนุ่มเดินทางจากมณฑลเสฉวนมายังมณฑลกุ้ยหยางเพื่อพบหญิงสาวที่รู้จักกันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก เกิดอาการโรคฮิสทีเรียกำเริบแบบเฉียบพลับ ปีนขึ้นหลังคาตะโกนเรียกร้องความสนใจ

รายงานระบุว่า วัยรุ่นชายคนดังกล่าวได้ขึ้นไปบนตึกกลางดึก จากนั้นตะโกนส่งเสียงดังว่ามีคนกำลังจะฆ่าเขา เมื่อชาวบ้านได้ยินต่างพากันออกมามุงดูและโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยรีบรุดมายังที่เกิดเหตุ วัยรุ่นชายพยายามผลักเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องคอยระวังไม่ให้ตกตึกลงไปและทำการเกลี้ยกล่อมนานกว่าครึ่งชั่วโมงจึงสามารถช่วยลงมาได้สำเร็จ และนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการทางจิตต่อไป

ฮิสทีเรีย (Hysteria) เป็นชื่อเรียกของอาการทางประสาทชนิดหนึ่ง ซึ่งผู้ที่เป็นฮิสทีเรียจะมีอาการเกี่ยวกับการควบคุมอารมณ์ การควบคุมจิตสำนึก ด้านการกระทำลดลง และความกลัวต่าง ๆ โดยอาการฮิสทีเรียนั้น ถือว่าเป็นชนิดหนึ่งในประเภทของโรควิตกกังวลหรือโรคขาดความอบอุ่นได้เช่นกัน ฮิสทีเรียไม่ใช่สิ่งที่เป็นได้ตั้งแต่กำเนิด เพราะฉะนั้นหากมีผู้ที่เป็นฮิสทีเรีย ให้สันนิฐานเบื้องต้นไว้ได้เลยว่า ในอดีตบุคคลผู้นั้นได้เคยมีการกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างรุนแรง หรือแม้แต่การขาดความอบอุ่นจากพ่อแม่ตั้งแต่เด็กก็เป็นสาเหตุได้เช่นกัน ไม่ใช่โรคที่ขาดเซ็กส์หรือขาดความรักอย่างไม่มีที่สิ้นสุดแต่อย่างใด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หนุ่มนัดเจอสาวออนไลน์ เกิดอาการฮิสทีเรียกำเริบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook