พ่อผงะ! ลูกชายผูกคอตายกับเชือกรองเท้า

พ่อผงะ! ลูกชายผูกคอตายกับเชือกรองเท้า

พ่อผงะ! ลูกชายผูกคอตายกับเชือกรองเท้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต อยู่ภายในหมู่บ้านเด่นชัย 2 จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บ้านทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น บริเวณหน้าต่างของห้องนั่งเล่นชั้นล่างของบ้าน พบศพชายใช้เชือกรองเท้าสีขาว ผูกคอเข้ากับเหล็กดัดหน้าต่าง เสียชีวิตอยู่ในท่ายืนงอเข่าเล็กน้อย ทราบชื่อคือ นายสุภางค์ เทียนสว่างชัย อายุ 45 ปี

ซึ่งจากการตรวจสอบภายในบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่พบร่องรอยก็ถูกรื้อค้นทรัพย์สินหรือการต่อสู้ พบเพียงขวดเบียร์เปล่า 4 ขวด และหนังสือตารางการแข่งขันฟุตบอลยูโรอยู่บนโต๊ะห้องนั่งเล่น โดยที่คอมพิวเตอร์และพัดลมยังคงเปิดเอาไว้อยู่

นายไมตรี เทียรสว่างชัย อายุ 73 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกชายของตัวเอง ทำงานเป็นช่างโยธา ประจำอยู่สำนักงานเขตบางนา อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง นานครั้งถึงจะมีหลานชายที่เรียนอยู่กรุงเทพฯ มาพักอยู่ด้วย ส่วนตนพักอยู่บ้านอีกหลัง ภายในหมู่บ้านเดียวกันกับลูกชาย

ก่อนจะมาพบศพลูกชาย ก็พบว่ารถยนต์ของผู้เสียชีวิตจอดเอาไว้อยู่ที่บ้านตลอด 2 วัน แต่ก็ไม่เอะใจอะไร จนกระทั่งเพื่อนที่ทำงานของลูกชายได้โทรศัพท์มาถามว่า ทำไมลูกชายไม่ไปทำงานมา 2 วันแล้ว เมื่อไปถามเพื่อนบ้านบอกว่า ลูกชายไม่ได้ออกไปไหนมา 2 วันแล้ว

ต่อมาตนจึงเข้าไปดูในบ้าน ซึ่งพบว่าไม่ได้ล็อก แต่ยังเห็นเงาลูกชายลางๆ ยืนอยู่ใกล้หน้าต่าง จึงถามลูกชายว่าเป็นอะไร ทำไมถึงไม่ไปทำงาน แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงได้เปิดประตูเข้าไปดูก็พบว่าลูกชายใช้เชือกผูกคอตายเสียแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตอาจจะมีปัญหากับที่ทำงาน เรื่องส่วนตัว หรือการพนันฟุตบอล จึงตัดสินใจผูกคอตายหนีปัญหา ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการสืบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook