ผีพร้อมเท25ล้านป.ซิวมูตินโญ่ปั้นเกมรุก

ผีพร้อมเท25ล้านป.ซิวมูตินโญ่ปั้นเกมรุก

ผีพร้อมเท25ล้านป.ซิวมูตินโญ่ปั้นเกมรุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุกคืบพร้อมจ่ายค่าตัว เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกสของค่ายเอฟซี ปอร์โต้ มาช่วยปั้นเกมรุกก่อนที่ตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้จะปิดลง ซึ่งเป็นจำนวนเงินอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"

หลังจากที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าทีมแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย สนใจอยากได้ เจา มูตินโญ่ กองกลางตัวรุกทีมชาติโปรตุเกสของค่ายเอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมงานด้วยกันในถิ่นโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด

ล่าสุด!มีความคืบหน้าเกิดขึ้นแล้วว่า"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2011-2012 พร้อมที่จะจ่ายค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,250 ล้านบาท) ให้กับ ปอร์โต้ พิจารณา

และนอกจากนี้แล้ว แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้การคุมทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสก็อตต์ยังพร้อมจะเพิ่มราคาเต็มที่ให้เป็นถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท)

โดยเชื่อว่า มูตินโญ่ พ่อค้าแข้งในวัย 25 ปีมีลุ้นที่จะเดินตามรอย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ หลุยส์ นานี่ 2 แข้งตัวทะลุทะลวงริมเส้น เพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส ที่ไปสร้างชื่อในถิ่นโอลด์ แทร็ฟ ฟอร์ด อีกหลายคน แต่ทว่ายังชะล้าใจไม่ได้เมื่อยังมีคู่แข่งอย่าง เชลซี และ สเปอร์ส ที่ต่างก็สนใจอยู่เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook