ลือ!เดอะร๊อบบินเจรจาคว้ายาย่าซบรังมังกรไฟ

ลือ!เดอะร๊อบบินเจรจาคว้ายาย่าซบรังมังกรไฟ

ลือ!เดอะร๊อบบินเจรจาคว้ายาย่าซบรังมังกรไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีอีซี เทโรฯ ข่าว โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ บินตรงไป เบลเยียม เพื่อเจรจาคว้า ซูมาโฮโร่ ยาย่า อดีตดาวดัง กิเลนผยอง กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง โดยจะร่วมงานกันในรัง มังกรไฟ บีอีซี เทโรศาสน ในเลกที่ 2 นี้

สาวกมังกรไฟมีลุ้นเมื่อแฟนเพจของ บีอีซี เทโรศาสน ปูดข่าวว่าพวกเขามีโอกาสได้ตัว ซูมาโฮโร่ ยาย่า อดีตดาวเตะซุปเปอร์สตาร์ของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มาร่วมทีมในช่วงเลกหลังจาก โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ บินตรงไปเจรจาเองถึงเบลเยียม

สำหรับ ยาย่า นั้นย้ายจาก “กิเลนผยอง” ไปอยู่กับ เคเอเอ เกนท์ ด้วยสถิติค่าตัวที่แพงที่สุดในเมืองไทย  500,000 ยูโร (20 ล้านบาท ) เมื่อปี 2010 และสามารถแจ้งเกิดในฤดูกาลแรกบนลีกสูงสุดของเบลเยียมได้ อย่างไรก็ตามเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเขามีปัญหาอาการบาดเจ็บและได้ลงเล่นในลีกเพียง 15 นัดโดยเป็นตัวจริงเพียง 6 เกมเท่านั้น
 
นอกจากนี้ เพจของมังกรไฟ ยังโพสต์ภาพข่าวของ ยาย่า ชูผ้าพันขอของพวกเขาที่เบลเยียมพร้อมข้อความว่า “บางทีการกลับเบลเยี่ยมครั้งนี้ของโรเบิร์ตอาจจะพาบางคนกลับไทยด้วยก็เป็นได้” ทำให้แฟนๆ บอลของ เทโรฯ เริ่มมีความหวังในการคว้าสตาร์รายนี้เข้าสู่รัง
 
ทั้งนี้ โรเบิร์ต เคยตกเป็นข่าวว่าสนใจในตัวดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้มาตั้งแต่เข้ารับงานกับ บีอีซี เทโรศาสน แล้ว แต่ทว่าเจ้าตัวออกมาปฏิเสธในภายหลัง โดยให้เหตุผลว่าเป็นไปได้ยากที่ ยาย่า จะกลับมาค้าแข้งที่เมืองไทยในเร็วๆนี้ อย่างไรก็ตามด้วยความสนิทสนมกันของทั้ง โรเบิร์ต และ ยาย่า เมื่อครั้งที่ทั้งสองทำงานร่วมกันที่ เอสซีจี เมืองทองฯ ทำให้มีความเป็นไปใด้ที่ทั้งสองคนจะกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งในรั้ว "มังกรไฟ" ในเลกที่ 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook