กระหึ่ม!พญาเสือคืนฟอร์ม!ซิวเอทีแอนด์ที

กระหึ่ม!พญาเสือคืนฟอร์ม!ซิวเอทีแอนด์ที

กระหึ่ม!พญาเสือคืนฟอร์ม!ซิวเอทีแอนด์ที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"พญาเสือ" คืนฟอร์มเก่ง ร่ายวงสวิงซิว เอทีแอนด์ที เบียด "ปู่หมี" ขึ้นอันดับ 2 คว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ เยอะสุดตลอดกาล

ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกัน ระเบิดผลงานสุดยอดก่อนคว้าชัยชนะเหนือ โบ วาน เพลท์ จอมหวดเพื่อนร่วมชาติ 2 สโตรก ซิวแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เอทีแอนด์ที เนชั่นแนล ไปครองได้สำเร็จ ในการออกรอบวันสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา พร้อมขยับขึ้นรั้งอันดับสองในลิสต์ที่คว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ มากสุดตลอดกาล

"พญาเสือ" ออกสตาร์ทวันสุดท้ายด้วยการตามหลังผู้นำในวันที่สามอย่าง เบรนดอน เด ยอง สวิงชาวซิมบับเว 1 สโตรก ก่อนจะเก็บเพิ่มได้ 2 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 8 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ ก้านเหล็กจากแดนกาฬทวีป กลับพลาดท่าตีเกินถึง 6 โอเวอร์ สกอร์รวมรูดลงมาเหลือหนึ่งอันเดอร์ จบด้วยอันดับ 11 ร่วม

ส่งผลให้ วาน เพลท์ หลุดรอดมาเป็นผู้ท้าชิงรายสุดท้ายของ วู้ดส์ จากนั้นทั้งคู่ต่างก็เก็บโบกี้ได้ในหลุม 16 ต้องมาวัดกันในสองหลุมสุดท้าย และเป็น วาน เพลท์ ที่สมาธิแตกซ่านหวดพลาดไปเอง ปล่อยให้ยอดโปรลูกครึ่งไทย-อเมริกันคว้าแชมป์รายการที่สามในปีนี้ไปครองได้สำเร็จ โดย วาน เพลท์ ไม่ได้ไม่เสียจบด้วยอีเวนท์พาร์ สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์ คว้าอันดับสองไปครอง โดยเฉือนชนะ อดัม สกอตต์ จอมหวดชาวออสเตรเลีย แค่สโตรกเดียว

ทั้งนี้ แชมป์รายการดังกล่าวถือเป็นแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ รายการที่ 74 ของ วู้ดส์ ส่งผลให้เจ้าตัวก้าวข้าม "ปู่หมีทองคำ" แจ๊ค นิคลอส ตำนานก้านเหล็กเพื่อนร่วมชาติ ขึ้นไปอยู่ในลิสต์คว้าแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ มากที่สุดตลอดกาลเป็นอันดับที่สอง ตามหลัง แซม สนีด ตำนานเมืองมะกันผู้ล่วงลับ ซึ่งคว้าแชมป์ได้มากถึง 82 รายการ เพียงรายเดียวเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook