เจ้าหนี้ไล่บี้ หนุ่มใหญ่เครียดซิ่ง จยย.ฆ่าตัวตาย

เจ้าหนี้ไล่บี้ หนุ่มใหญ่เครียดซิ่ง จยย.ฆ่าตัวตาย

เจ้าหนี้ไล่บี้ หนุ่มใหญ่เครียดซิ่ง จยย.ฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 18 ล้อ จนเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณถนนสายกำแพงแสน-พนมทวน อ.ท่ามะกา เจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ จอดอยู่ริมทาง ตรวจสอบด้านท้ายรถพบศพชายสูงอายุ เสียชีวิตอย่างสยดสยอง สภาพกะโหลดศีรษะเปิด สมองกระจายเต็มพื้นที่ถนน ทราบชื่อคือ นายแคง แจ่มศรี อายุ 52 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่บริเวณดังกล่าว นอกจากนี้ยังพบรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่ท้ายรถบรรทุกพ่วง สภาพพังยับเยิน

นายไฉน พรหมรินทร์ อายุ 38 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วงให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้จอดรถบรรทุกเอาไว้ริมถนน และข้ามถนนไปดูรถยนต์ที่เต้นท์รถฝั่งตรงกันข้าม ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงดังโครม เมื่อวิ่งกลับมาดูก็พบว่ามีขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกเสียชีวิตคาที่

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตกำลังมีปัญหาเรื่องหนี้สินที่เกิดจากการกู้ยืมนอกระบบ และถูกเจ้าหนี้ข่มขู่ตามทวงเงิน เพราะผู้เสียชีวิตมีรายได้ต่อวันแค่เพียง 300-400 บาท อีกทั้งเพิ่งจำนองบ้านและที่ดินไป และเคยคิดสั้นฆ่าตัวตายหนีปัญหาอยู่บ่อยครั้ง แต่ญาติจะเข้ามาห้ามปรามได้ทันเสมอ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตคงคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพื่อหนีปัญหาหนี้สิน จึงตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุกพ่วง จนเสียชีวิตอย่างสยดสยองดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook