ปล้นเหนือเมฆ โจรซิ่งเก๋งกระชากตู้เอทีเอ็ม

ปล้นเหนือเมฆ โจรซิ่งเก๋งกระชากตู้เอทีเอ็ม

ปล้นเหนือเมฆ โจรซิ่งเก๋งกระชากตู้เอทีเอ็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจรเมืองชลบุรีเหิมหนัก ใช้รถกระชากตู้เอทีเอ็มอย่างอุกอาจ หวังฉกเงินอีกเป็นครั้งที่ 3 ในรอบเดือน ตำรวจยังคว้าน้ำเหลวตามจับไม่ได้

(29 มิ.ย.) วานนี้ (28 มิ.ย.) สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้ง เกิดเหตุกลุ่มคนร้ายพยายามโจรกรรมตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาบ่อวิน หลังรับแจ้งได้นำกำลังเจ้าหน้าที่เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาบ่อวิน ล้มคว่ำอยู่หน้าธนาคาร เลขที่ 310 / 9 หมู่ 3 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมีเชือกสายพานที่มีห่วงเหล็กคล้องอยู่กับตู้เอทีเอ็ม ส่วนกลุ่มคนร้ายได้หลบหนีไปแล้ว โดยตู้ใส่เงินกว่า 5 ล้านยังอยู่ครบ

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ความว่า คาดว่าคนร้ายจะมีด้วยกันประมาณ 3-4 คน ใช้รถยนต์เก๋งเป็นยานพาหนะ โดยใช้เชือกสายพานเอาไปคล้องตู้เอทีเอ็ม และผูกติดกับรถยนต์เก๋ง ก่อนที่จะเร่งเครื่องอย่างแรง จนตู้เอทีเอ็มหลุดมากองอยู่หน้าธนาคารสภาพพังยับเยิน แต่คนร้ายไม่สามารถยกตู้เอทีเอ็มให้หงายได้ จึงไม่สามารถหยิบกล่องใส่เงินกว่า 5 ล้านไปได้ ประกอบกับขณะก่อเหตุกระชากตู้เอทีเอ็มเสียงดังมาก ทำให้มีกลุ่มชาวบ้านที่ได้ยินเสียงออกมาดู จึงทำให้กลุ่มคนร้ายเกิดความกลัว ได้ปลดสายพานออก และพากันขึ้นรถยนต์เก๋งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นติดต่อ รวม 3 ครั้งแล้วในเขตพื้นที่อำเภอศรีราชา แต่ถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวกลุ่มคนร้ายได้แต่อย่างใด

ล่าสุด พล.ต.ต.จำนงค์ รัตนกุล ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ล่าสุด ตำรวจ สส.ภ.จว.ชลบุรี สามารถจับกุมแก๊งรถลากตู้เอทีเอ็มได้หมดแล้ว โดยรับสารภาพว่า เป็นผู้ทำทั้งหมด 3 ครั้ง ในพื้นที่ จ.ชลบุรี ซึ่งทางตำรวจจะทำการแถลงข่าวที่ บช.ภ.2 ในเวลา 09.30 น. วันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook