จับหนุ่มสิงคโปร์ขโมยรถไฮโซกอล์ฟ ลูกชายอดีต ผบ.ทร.

จับหนุ่มสิงคโปร์ขโมยรถไฮโซกอล์ฟ ลูกชายอดีต ผบ.ทร.

จับหนุ่มสิงคโปร์ขโมยรถไฮโซกอล์ฟ ลูกชายอดีต ผบ.ทร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบหนุ่มสิงค์โปร์ ต้องสงสัยขโมยรถลูกชายอดีตผู้บัญชาการทหารเรือ แต่ยังให้การปฏิเสธ เชื่อทำเป็นขบวนการส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

นายตัน เฝ่ย นัม ( Tan Pei nam ) อายุ 26 ปี ชาวสิงค์โปร์ ถูกชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 และ สน.วังทองหลาง คุมตัวจากคอนโดย่านทาวน์อินทาวน์มาสอบปากคำ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีร่วมก่อเหตุขโมยรถยนต์ยี่ห้อนิสสัน จีทีอาร์ สีดำด้าน หมายเลขทะเบียน ชท 991 กทม.ราคาเกือบ 10 ล้านบาท ของ นายฐิติพันธ์ หรือกอล์ฟ เกยานนท์ ลูกชายพลเรือเอกสถิรพันธุ์ เกยานนท์ อดีตผู้บัญชาการทหารเรือ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าเช่าห้องพักในคอนโดดังกล่าวจริง มีภรรยาเป็นคนไทยและเดินทางเข้า-ออกประเทศไทยบ่อยครั้ง และครั้งนี้อยู่มาแล้ว 4 เดือน

ขณะที่ พ.ต.อ.ญาณพงศ์ โสมาภา ผู้กำกับ สน.วังทองหลาง เชื่อว่านายตันมีส่วนเกี่ยวข้องเพราะพนักงานรักษาความปลอดภัยคอนโด ยืนยันเห็นนายตันนั่งมาในรถและมาจอดที่หน้าคอนโด และจากการสืบสวนยังพบว่ามีการติดต่อกับนายเคนเพื่อนคนไทย ให้ทำลายเอกสารในห้องพัก ก่อนที่ตำรวจมาพบก่อน และยังพบว่าเดินทางเข้า-ออกประเทศไทยบ่อยครั้งแต่ไม่ประกอบอาชีพใด นอกจากเล่นพนันออนไลน์

อย่างไรก็ตามตำรวจได้เชิญผู้เชี่ยวชาญเข้าตรวจสอบรถ พบมีการใช้อุปกรณ์ปรับเปลี่ยนข้อมูลระบบรถยนต์ จนเชื่อว่าคนร้ายทำเป็นขบวนการและมีความเชี่ยวชาญระบบรถ และน่าจะเป็นการโจรกรรมรถตามใบสั่งเพื่อส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน ภายหลังสอบปากคำตำรวจภูธรภาค 2 ควบคุมตัวนายตันไปสอบสวนต่อที่กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 2 จังหวัดชลบุรี.-สำนักข่าวไทย

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

พบรถสปอร์ตไฮโซกอล์ฟแล้ว จอดย่านทาวน์อินทาวน์

ไฮโซกอล์ฟ แจ้งความ รถสปอร์ตคันหรูหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook