ปธ.เผยเอง!ชิรูด์เซ็นซบปืนเรียบร้อย

ปธ.เผยเอง!ชิรูด์เซ็นซบปืนเรียบร้อย

ปธ.เผยเอง!ชิรูด์เซ็นซบปืนเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิโกลแล็ง ประธาน มงต์เปลลิเย่ร์ มาเอง เผย ชิรูด์ เซ็นสัญญาย้ายค่ายซบ "ปืนใหญ่" แล้วเรียบร้อย ด้วยค่าตัว 650 ล้านบาท พร้อมอวยพรขอให้โชคดีกับทีมใหม่

หลุยส์ นิโกลแล็ง ประธานสโมสร มงต์เปลลิเย่ร์ แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้าตัวเป้าประจำทีมได้เซ็นสัญญาไปร่วมทัพ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 13 ล้านปอนด์ (650 ล้านบาท)

พร้อมความเชื่อมั่นว่าดาวซัลโวแห่งแดนน้ำหอมในฤดูกาลก่อนจะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมภายใต้สังกัดใหม่ ขณะที่เจ้าตัวก็ออกมาแสดงความยินดี เนื่องจากการย้ายข้ามแดนไปสู่เมืองหลวงแดนผู้ดีเป็นเหมือนกับความฝัน

ก่อนหน้านี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เคยชื่นชม ชิรูด์ ว่ามีศักยภาพ และน่าจะปรับตัวเข้ากับระบบของทีมได้อย่างดี ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาแสดงความเห็นหลังจากได้รับคำชื่นชมว่า "ผมเคยฝันมาตลอดว่าอยากจะไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล ก็เป็นสโมสรที่ดีที่เต็มไปด้วยนักเตะฝรั่งเศส"

ทั้งนี้ ประธานสโมสรซึ่งมีผมน้ำเงินส้มตามสีประจำทีมยังกล่าวสั้นๆ ถึงดาวยิงดีกรีทีมชาติฝรั่งเศส ว่า "ผมขอให้เขาโชคดี" โดยขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า ทัพ "ปืนใหญ่" น่าจะส่งตัว มารูยาน ชามัคห์ พ่วงอยู่ในข้อแลกเปลี่ยนครั้งนี้ ก่อนที่จะทำตามแผนลดค่าใช้จ่ายส่วนเกินต่างๆ ด้วยการปล่อยแข้งเหลือใช้อย่าง คาร์ลอส เวล่า, เดนิลสัน และ นิคลาส เบนท์เนอร์ ออกไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook