เจ้าของยันไม่ได้ทอดทิ้งหมา โวยตกเป็นจำเลยของสังคม

เจ้าของยันไม่ได้ทอดทิ้งหมา โวยตกเป็นจำเลยของสังคม

เจ้าของยันไม่ได้ทอดทิ้งหมา โวยตกเป็นจำเลยของสังคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ร้าง ยันไม่ได้ทอดทิ้งหมา อ้างมีคนคอยดูแลตลอด โวยตกเป็นจำเลยของสังคม กล่าวหาว่าป็นคนทรมานสัตว์

(24 มิ.ย.) จากกรณีพบสุนัขพันธุ์ไทย ถูกขังอยู่ในร้านเฟอร์นิเจอร์ร้าง ชื่อสีสันเฟอร์นิเจอร์ ตั้งอยู่ริมถนนสุขสวัสดิ์ เชิงสะพานบางปลากด ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ นานหลายสัปดาห์จนสุนัขมีลักษณะผอมโซนั้น

ล่าสุด นายสุเลิศ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ร้าง ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตามที่มีการนำเสนอข่าวว่า ตนขังสุนัขไว้ในร้านเฟอร์นิเจอร์นั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างไร โดยเมื่อปีที่แล้วร้านเฟอร์นิเจอร์กิจการไม่ค่อยดี จึงขยับขยายไปทำในที่แห่งใหม่ ส่วนที่ร้านแห่งนี้ให้ลูกน้องเฝ้าดูแลอยู่ในโกดังหลังร้าน ในลักษณะเช้าไปเย็นกลับ อย่างนี้มาโดยตลอดไม่ได้ทอดทิ้งสุนัขแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีสุนัขเพศผู้อีกตัวได้หลบเข้ามาอยู่ในร้านด้วย ส่วนมากสุนัขสองตัวนี้จะนอนและอาศัยอยู่ในโกดังหลังร้าน แต่พอตกช่วงกลางคืนจะขึ้นมาชั้นบนบริเวณกระจกหน้าร้าน เมื่อมีคนเดินผ่านไปมาจะเห่าเสียงดัง จึงอาจจะทำให้บ้านที่อยู่ใกล้เคียงกันรำคาญก็อาจเป็นได้

ส่วนสำหรับภาพข่าวที่ออกไปนั้น ทราบจากญาติที่ดูแลร้านเฟอร์นิเจอร์แจ้งว่า เมื่อวันจันทร์หรือวันอังคารที่ผ่านมา มีนักข่าวท้องถิ่นคนหนึ่งไปมาถ่ายภาพวิดีโอ แต่ไม่รู้ว่าเอาไปทำอะไร จู่ๆวันนี้ก็มีข่าวออกมาทำให้ตนงงมาก โดยคนที่ไม่รู้กล่าวหาว่าตนเป็นคนทรมานสัตว์ ตกเป็นจำเลยของสังคม ทำให้ตนและครอบครัวได้รับความเสียหายมาก จึงขอให้เสนอข่าวด้วยความเป็นกลางด้วย

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะเทือนใจ! หมาถูกขังตาย อดข้าว 3 สัปดาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook