ระทึก! รถเมล์ ปอ.504 พลิกคว่ำ ผู้โดยสารเจ็บเพียบ

ระทึก! รถเมล์ ปอ.504 พลิกคว่ำ ผู้โดยสารเจ็บเพียบ

ระทึก! รถเมล์ ปอ.504 พลิกคว่ำ ผู้โดยสารเจ็บเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถเมล์ ปอ.504  บริเวณถนนวิภาวดี ฝั่งขาเข้า เลนคู่ขนาน หน้าบริษัท ยาคูลท์ แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่  มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ส่วนคนขับรถเมล์ คือนายนฤชา สิทธิเอี่ยมศักดิ์ อายุ 57 ปี หลังเกิดเหตุเกิดอาการตกใจได้หลบหนีไป ทำให้นางศรีอรุณ ลาดโพธิ์ อายุ 44 ปี กระเป๋ารถเมล์ต้องโทรศัพท์เรียกกลับมา

โดยนายนฤชา ให้การว่าขณะขับรถมาเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถเก๋ง ขับปาดหน้ามาจากช่องเลนด่วน ตนตกใจจึงหักหลบทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น หลังเกิดเหตุด้วยความตกใจกลัวทำอะไรไม่ถูก จึงหลบออกมาตั้งสติ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่าจากการสอบสวนคนขับรถประจำทางกับกระเป๋า เบื้องต้นยังให้การค่อนข้างไม่ตรงกัน ซึ่งจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมถึงผู้โดยสารซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ก่อนจะมีการแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ ทั้งนี้รับทราบว่ามีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 32 ราย และมี 1 รายรักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียูโรงพยาบาลวิภาวดี

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากอุบัติเหตุดังกล่าวส่งผลให้การจราจรถนนวิภาวดีฯ ฝั่งขาเข้า ทั้งช่องเลนด่วนและคู่ขนานต่างติดขัด และต้องทำการเคลื่อนย้ายรถที่เกิดเหตุให้พ้นการกีดขวางการจราจร โดยนำรถยกขนาดใหญ่จำนวน 3 คัน มาทำการเคลื่อนย้ายใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถเคลื่อนย้ายสำเร็จ ก่อนจะเปิดการจราจรตามปกติ

**ขอบคุณภาพจาก Twitter FM91TRAFFICPRO **

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ระทึก! รถเมล์ ปอ.504 พลิกคว่ำ ผู้โดยสารเจ็บเพียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook