เศร้า! หมาติดอยู่ร้านเฟอร์นิเจอร์ร้าง 3 สัปดาห์

เศร้า! หมาติดอยู่ร้านเฟอร์นิเจอร์ร้าง 3 สัปดาห์

เศร้า! หมาติดอยู่ร้านเฟอร์นิเจอร์ร้าง 3 สัปดาห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (23 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านย่านเชิงสะพานบางปลากดว่า ได้ยินเสียงเห่าโหยหวนของสุนัข อยู่ภายในร้านขายเฟอร์นิเจอร์เก่า ปัจจุบันถูกปิดตายทิ้งร้าง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงบริเวณที่ได้รับแจ้งเหตุ เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์เก่า 2 ชั้น ชื่อ สีสรรเฟอร์นิช ซึ่งปิดกิจการไปตั้งแต่ปี 2553 บริเวณหน้าร้านเป็นกระจกใส พบเห็นสุนัขเพศผู้ สภาพผอมโซ คาดว่าไม่ได้กินอาหารมานานหลายสัปดาห์ เมื่อสุนัขเห็นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ถึงกับออกอาการดีใจและเห่าร้องขอความช่วยเหลือ เมื่อเจ้าหน้าที่ตรวจสอบกับพบว่าร้านถูกปิดล็อกประตูไว้อย่างแน่นหนา ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้

นายสมจิตร สง่าทองคำ อายุ 46 ปี ผู้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเล่าว่า หลังจากร้านเฟอร์นิเจอร์ปิดกิจการไป ก็ยังมีคนงานมานอนเฝ้าร้านอยู่เป็นประจำ นำเอาสุนัขตัวดังกล่าวมาอยู่เป็นเพื่อน จนกระทั่งจู่ๆ คนงานคนดังกล่าวได้หายตัวไปตั้งแต่ปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทิ้งสุนัขไว้ภายในเพียงลำพัง จนสุนัขไม่มีอาหารกินและเห่าหอนร้องโหยหวยอยู่บ่อยครั้ง

ตนกับภรรยาและชาวบ้าน เคยพยายามจะเอาอาหารไปให้สุนัขกินแต่ไม่สามารถทำได้ เพราะร้านถูกปิดไว้อย่างแน่นหนา ตนอยากติดต่อหาเจ้าของร้านดังกล่าว แต่ก็ไม่มีชาวบ้านคนไหนทราบ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือแต่ก็ไม่สามารถช่วยเหลือออกมาได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook