ไฮโซกอล์ฟ แจ้งความ รถสปอร์ตคันหรูหาย

ไฮโซกอล์ฟ แจ้งความ รถสปอร์ตคันหรูหาย

ไฮโซกอล์ฟ แจ้งความ รถสปอร์ตคันหรูหาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 มิ.ย.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งความร้องทุกข์จาก นายฐิติพันธุ์ เกยานนท์ อายุ 28 ปี หรือ ไฮโซกอล์ฟ เซเลปชื่อดังในวงการบันเทิง โดยระบุว่ารถสปอร์ตคันหรูถูกโจรขโมยหายไป ขณะที่จอดไว้ที่โรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาเหนือ

ไฮโซกอล์ฟ ฐิติพันธุ์ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขึ้นรถสปอร์ต นิสสัน จีที-อาร์ สีดำ เลขทะเบียน ชท-991 กรุงเทพมหานคร มูลค่า 9 ล้านบาท มาร่วมกิจกรรมแรลลี่เส้นทาง กรุงเทพ-พัทยา ของนิตยสารชื่อดัง โดยมีกลุ่มเพื่อนๆ ได้ขับรถหรูราคาแพงมาร่วมกิจกรรมอีกหลายคันและได้เข้าพักที่โรงแรมดังแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาเหนือ จึงจอดรถทิ้งไว้ที่โรงแรม พร้อมกับรถคันอื่นของเพื่อนๆ และได้ไปเที่ยวต่อที่สถานบันเทิง

ไฮโซกอล์ฟ บอกว่า ได้เสียบกุญแจรถทิ้งไว้เพราะต้องชาร์ตแบตเตอรี และไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น ในเมื่อจอดอยู่ในรั้วโรงแรมและมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยดูแลให้ จนกระทั่งตนกับเพื่อนกลับมาถึงโรงแรม เวลาประมาณ 04.00 น. ปรากฏว่ารถสปอร์ตของตนได้หายไปแล้ว จึงได้เข้าไปสอบถามกับ รปภ. แจ้งว่ามีผู้ขับรถของตนไปจริงๆ แต่ไม่ทราบว่าใครขับออกไป ตนจึงรีบเข้าแจ้งความทันที

ด้าน นายชูชาติ แก้วตะพาน อายุ 36 ปี รปภ.เวรยามโรงแรมดังกล่าว ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เห็นชายไทย รูปร่างผอมสูง สวมหมวกแก๊ป เสื้อยืดแขนยาว เข้ามาเปิดประตูรถคันที่สูญหายและขับออกไปอย่างไม่มีพิรุธ ตนจึงเข้าใจว่าเป็นเจ้าของรถ ก่อนจะพาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้ความเคลื่อนไหวของผู้เสียหายเป็นอย่างดี และอาจจะก่อเหตุขโมยรถตามที่รับคำสั่ง ขณะที่ ไฮโซกอล์ฟ ยืนยันว่า ไม่รู้จักและคุ้นเคยกับคนร้ายที่เห็นในภาพกล้องวงจรปิดมาก่อน พร้อมกับแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ และวอนให้ช่วยแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามชายแดน เพราะเกรงว่าอาจจะเป็นขบวนการลักขโมยรถและส่งขายข้ามชาติ

สำหรับ ไฮโซกอล์ฟ ฐิติพันธุ์ เป็นผู้บริหารคลื่นเอฟเอ็ม 88.5 ลูกทุ่งไทยแลนด์เน็ตเวิร์ค เป็นเซเลปชื่อดังที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิง และเป็นลูกชายคนเล็กของ พลเรือเอกสถิรพันธุ์ เกยานนท์ อดีตผู้บังคับบัชญาการทหารเรือ อีกทั้งยังเคยตกเป็นข่าวคบหากับพิธีกรสาว ได๋ ไดอาน่า อยู่ช่วงเวลาหนึ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook