เบนซ์ โต้! จัดฉากวีนใส่ โจ-ภิญโญ ใน TGT

เบนซ์ โต้! จัดฉากวีนใส่ โจ-ภิญโญ ใน TGT

เบนซ์ โต้! จัดฉากวีนใส่ โจ-ภิญโญ ใน TGT
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถูกมองว่าเป็นสคริปต์ เมื่อสาว "เบนซ์ พรชิตา" วีนแตกใส่ 2 กรรมการร่วม "โจ นูโว" กับ "ภิญโญ รู้ธรรม" เมื่อ น้องปอนด์ ดวงใจ ศิลปินอิสระ วัย 23 ปี ขึ้นมาโชว์ความสามารถทางด้านศิลปะ โดยใช้เรือนร่างในการวาดภาพ ในรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2

งานนี้ สาวเบนซ์ ก็เปิดเผยว่า "เรื่องรายการไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่น 2 จริงๆ เบนซ์ ว่า เบนซ์น่าจะปลอดภัยที่สุด เพราะเบนซ์คิดว่าเบนซ์ทำถูกต้องที่สุดแล้ว เบนซ์พยายามทำหน้าที่ของเบนซ์ให้ดีที่สุด แต่มันก็อาจจะมีผลกระทบอื่นๆ มาถึงเราด้วย"

"เบนซ์จะบอกว่าเบนซ์รับหน้าที่เป็นกรรมการ เพราะฉะนั้นรายละเอียดต่างๆ เบนซ์ไม่รู้เรื่องกับเขาเลย และคนที่จะรู้ดีคือ คนที่นั่งอยู่ในห้องส่งข้างหลังเรา คือ ที่เบนซ์ก็รู้สึกอย่างเบนซ์เห็นในทีวี เบนซ์จะบอกว่าเวลารายการตัดต่อออกมา มันจะดูเหมือนการเซตไว้หมด แต่ถ้าไปอยู่ที่คนดู จะรู้เลยว่า วันนั้นเบนซ์โกรธจริงๆ เบนซ์โมโหมาก จนแม่เบนซ์เดินมาบอกให้พอ แต่เข้าใจว่า เวลาถ่ายทำจริงมันอาจ 15 นาที แต่ตัดต่อออกมามันอาจได้แค่ 3 นาที คนดูได้รับสารไม่ครบอยู่แล้ว แต่ทุกอย่างมันมีเหตุผลของมัน และวันนั้นโชว์นั้นก็เป็นโชว์สุดท้ายของวันนั้นและพี่โจรีบไปเล่นคอนเสิร์ตด้วย"

เมื่อถามต่อว่าจะรับเป็นกรรมการต่อไหม สาวเบนซ์ตอบว่า "ก็ทำอยู่แล้ว เพราะมันเป็นงานๆ หนึ่งที่เบนซ์ชอบ เมื่อปีที่แล้วเบนซ์ก็โดนวิจารณ์เยอะ แต่เบนซ์บอกเลยว่าทุกงานที่เบนซ์รับ เบนซ์ซื่อสัตย์กับมัน ใครจะว่าไงก็ช่าง เบนซ์จะเป็นของเบนซ์แบบนี้ เรารู้สึกแบบนี้ใครจะมาบังคับให้ทำอะไรก็คงไม่ได้ ถ้ามันไม่ผ่านจริงๆ ก็คือไม่ผ่าน คนจะมองว่าเบนซ์ขี้สงสารเป็นนางเอกเกินไป เบนซ์รับฟัง แต่เบนซ์ไม่เปลี่ยน เพราะเบนซ์คิดว่ามันเป็นตัวเบนซ์เอง"

ส่วนกรณีที่ชาวเน็ตเอารูปภาพที่เบนซ์ถ่ายมาเทียบกับน้องปอนด์นั้น เบนซ์บอกว่า "ไม่ซีเรียสเลย เบนซ์ถือว่าเป็นความคิดเห็นของแต่ละคน มันไม่มีถูก ไม่มีผิด แต่มันอยู่ที่ว่าเหมาะมากกว่าไหม เบนซ์ก็ไม่ได้รู้สึกโกรธ แต่ในความรู้สึกเบนซ์คือ เบนซ์ทำงานทุกอย่าง เบนซ์คิดมาแล้ว ฉะนั้นถ้าคนจะวิจารณ์เบนซ์ก็รับได้ เพราะมันถือว่าเบนซ์ตัดสินใจแล้ว แต่ที่เบนซ์ถ่าย มันมีการเซฟหมด เบนซ์ใส่ชุดชั้นในและนั้นคือการรีทัชเอา และเบนซ์ก็รู้ว่า เราเซฟของเราอย่างดี ไม่มีใครได้เห็นของเราแน่นอน"

เบนซ์ ย้ำอย่าเทียบโชว์กับถ่ายแบบคนละเรื่อง
ชาวเน็ตจวกยับ! เบนซ์ ทำไมต้องแรง ขุดเช็ทถ่ายแบบเปรียบเทียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook