แนนนี่ ใจแข็งใ้ห้ คริน แค่เพื่อน!!

แนนนี่ ใจแข็งใ้ห้ คริน แค่เพื่อน!!

แนนนี่ ใจแข็งใ้ห้ คริน แค่เพื่อน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลิกรากันอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่อย่าง "แนนนี่-ภัทรนันท์ ดีรัศมี" กับหนุ่มมาดเซอร์อย่าง "คริน-อาร์ตฟลอร์" หลังจากที่ยืดเยื้อและลองปรับตัวเข้าหากันมาอยู่นานล่าสุดหนุ่ม "คริน" ก็ไม่ย่อท้อ ยังยืนยันเดินหน้าง้อสาว "แนนนี่" ผ่านสื่อ ซึ่งได้เจอสาว "แนนนี่" ในงาน "แฟนมีทติ้ง กับ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" เจ้าตัวเลยมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ให้ฟังว่า..

"คือตัดสินใจมาสักพักแล้ว คิดว่าเราเป็นเพื่อนกันน่าจะดีกว่า ซึ่งแนนนี่เคยพูดเรื่องนี้มาสักพักแล้ว เรามีทัศนคติที่แตกต่างกัน เลยรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะเวิร์คกว่า ซึ่งก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน มันเป็นเรื่องของความรู้สึกล้วนๆ เราพยายามปรับตัวเข้าหากันอยู่หลายครั้งแล้ว สุดท้ายก็เป็นแบบเดิมอีก ซึ่งความรักครั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับใครเลย ไม่เกี่ยวกับความเจ้าชู้ด้วยค่ะเพราะเขาก็ไม่ได้เจ้าชู้"

ล่าสุดในงานเปิดตัวหนังของเขาครินบอกสื่อว่าจะเดินหน้ามาง้ออย่างเต็มที่ ?

"คือจริง ๆ ตอนนี้ก็ยังติดต่อกันอยู่นะ มีโทรมาถ้าวันไหนที่เขารู้สึกแย่ๆ ก็มาเจอกัน มาพูดคุยกันได้ ไม่ได้ห่างไปซะทีเดียวแนนนี่ก็เข้าใจเขานะเราพยายามทำทุกอย่างให้เขาดีขึ้น ก็ยังอยู่ข้างๆ ตลอด แต่เป็นในฐานะเพื่อนกัน ซึ่งถ้าจะให้กลับไปคืนดี หรือกลับไปเป็นเหมือนเดิมคงไม่ค่ะ ตัดสินใจแล้ว"

ตอนนี้ แนนนี่ มีคนเข้ามาจีบไหม ?

"ก็มีเข้ามาบ้างค่ะแต่ก็ยังไม่ได้เปิดใจอะไร เวลาแนนนี่คบใครแนนก็คบคนเดียวค่ะ"

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แนนนี่ ใจแข็งใ้ห้ คริน แค่เพื่อน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook