กระฉ่อนเน็ต! จ้างปอนด์ ดวงใจ 1 หมื่น ถอดเสื้อวาดภาพ

กระฉ่อนเน็ต! จ้างปอนด์ ดวงใจ 1 หมื่น ถอดเสื้อวาดภาพ

กระฉ่อนเน็ต! จ้างปอนด์ ดวงใจ 1 หมื่น ถอดเสื้อวาดภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระฉ่อนเน็ต อ้างเป็นเพื่อนสาวของ"ปอนด์ ดวงใจ" แฉรายการThailand′s Got Talent จัดฉาก จ้าง 1 หมื่นบาท เตรียมอุปกรณ์ไห้พร้อม

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงทางโลกอินเตอร์เน็ตอย่างต่อเนื่อง หลังรายการThailand′s Got Talent ซีซั่น 2 เผยแพร่เทปที่ผู้สมัครเข้าแข่งขันรายการ ปอนด์ ดวงใจ จันทร์เสือน้อย อายุ 23 ปี ได้ถอดเสื้อเปลือยกายใช้หน้าอกวาดภาพบนเวที จนเป็นข่าวดังทั้งในไทยและต่างประเทศนั้น 

ล่าสุด เช้าวันนี้(19 มิ.ย.) เมื่อเวลา 09.58 น. ในรายการแฉแต่เช้า หลังจากมีการอ่านข่าวถึงกรณีดังกล่าว ก็ได้มีข้อความ sms ส่งเข้ามายังรายการ อ้างว่าเป็นเพื่อนของปอนด์ ดวงใจ โดยข้อความระบุว่า"เตี้ยมค่ะ คนที่เต้นเป็นเพื่อนหนูเอง"

หลังจากนั้นทีมงานได้โทรไปตรวจสอบว่าเรื่องราวที่แท้จริงเป็นยังไง ซึ่งน้องเกด(นามสมมุติ)เพื่อนของปอนด์ ดวงใจ บอกกับทีมงานว่า ปอนด์เป็นนางแบบนิตยสารเพนเฮาส์ โดยมีคนมาจ้างให้เงิน 10,000 บาท มีรถมารับมาส่งถึงที่ มีสีและอุปกรณ์ให้พร้อม แต่ปอนด์ไม่รู้จริงๆ และไม่ทราบว่าใครเป็นคนมาจ้าง โดยอาจเป็นโมเดลลิ่งมาจ้างก็เป็นได้ พร้อมกันนี้ น้องเกด(นามสมมุติ)เพื่อนของปอนด์ ดวงใจ ยังขอร้องว่าอย่าด่าเพื่อนของเธอเลย เพราะปอนด์ไม่รู้จริงๆ มีคนมาจ้าง 1 หมื่นบาท ใครจะไม่อยากได้ เธอเห็นคนด่าเพื่อนก็ไม่สบายใจ

ทั้งนี้ มดดำ คชาภา กล่าวว่า ทีมงาน 94 EFM จะมีการสัมภาษณ์ปอนด์ ดวงใจ อีกครั้งในช่วงเย็นแต่ยังไม่กำหนดเวลา เนื่องจากปอนด์ ดวงใจ อยู่ในระหว่างการพักผ่อน ขณะที่ในโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงเรื่องดังกล่าว

ปัญญา ขอโทษ! ปลดสาวโชว์เต้าวาดภาพแล้ว

สาวถอดเสื้อวาดรูป กลางรายการ Thailand's Got Talent

วธ.ชี้โชว์เต้าไม่เหมาะ จ่อเรียกผู้จัดไทยแลนด์ก็อตทาเล้นจ์คุย

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ กระฉ่อนเน็ต! จ้างปอนด์ ดวงใจ 1 หมื่น ถอดเสื้อวาดภาพ

ข้อความจากsmsอ้างว่าเป็นเพื่อนปอนด์ ดวงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook