แข้งเก๋าไก่พร้อมใจยี้โบอาสนั่งกุนซือ

แข้งเก๋าไก่พร้อมใจยี้โบอาสนั่งกุนซือ

แข้งเก๋าไก่พร้อมใจยี้โบอาสนั่งกุนซือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตาร์ตัวเก๋า "ไก่เดือยทอง" พร้อมใจไม่เอา "เอวีบี" นั่งกุนซือ ร้องยี้ ไม่เชื่อมือ สื่อเก็งหากดึงดัน อาจทีมแตก

กลายเป็นเรื่องจนได้ เมื่อมีรายงานว่า บรรดาแข้งตัวเก๋าของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกอาการไม่พอใจ หลังมีข่าวว่าทีมสนใจทาบทาม อังเดร วิลลาส โบอาส อดีตกุนซือเชลซี ทีมคู่ปรับร่วมเมือง มานั่งกุมบังเหียนแทนที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ที่ถูกปลดไป

เป็นที่เชื่อว่า มีการพูดคุยกันระหว่างผู้เล่นของ สเปอร์ส และ เชลซี ถึงการทำงานร่วมกับกุนซือโปรตุกีส รายนี้ ว่าเป็นเหมือนฝันร้าย และเตือนว่าให้ทางฝั่ง "ไก่เดือยทอง" คิดให้ดีก่อนตัดสินใจร่วมงานกับอดีตนายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ผู้นี้

เดิมที การที่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานฯ สเปอร์ส ปลด "จ่าแฮร์รี่" แบบฟ้าฝ่า ได้สร้างความไม่พอใจให้บรรดานักเตะในทีมอยู่แล้ว และยังหากดึงดันจะเอา "เอวีบี" มาทำทีมอีก ก็อาจก่อความร้าวฉานขึ้นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ก็เป็นได้ ซึ่งนอกจากมี โบอาส แล้ว ยังมีชื่อของ โลล็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส และ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือวีแกน ติดโผอยู่ด้วย

สำหรับ โบอาส ครั้งคุมทีมเชลซี ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ จนถูกปลดกลางอากาศตอนช่วงเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา นอกจากนี้กุนซือวัย 34 ปี ยังมีปัญหาเรื่องความเคารพ กับบรรดาผู้เล่นสตาร์หลายๆ รายของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook